:::     :::

ดินวิดดี้ทำใจเน็ตส์ไม่นิ่งจนกว่าดาราลีกได้ที่ลง

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ยอมรับว่าขุมกำลังของทีมยังไม่นิ่งจนกว่าเหล่าผู้เล่นดาราของลีกอย่าง เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด หรือ เจมส์ ฮาร์เด้น จะได้สังกัดใหม่ลุล่วงเสียก่อน

ตลาดการ์ดชั้นนำลีกที่ดิ้นออกจากสังกัดปัจจุบันคือ ลิลเลิร์ด แห่ง ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และ ฮาร์เด้น ของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ยิ่งเคสแรกดูมีความเกี่ยวเนื่อง เน็ตส์ มากสุดเพราะจะลากเข้ามาร่วมเทรด 3-ทาง กับ ไมอามี ฮีต แบบส่ง ไทเลอร์ ฮีร์โร่ สู่บาร์เคลย์ส เซนเตอร์

แน่นอนทาง บรู้กลิน ก็ต้องต่างตอบแทนออกไปโดยมีชื่อ ดินวิดดี้ เอี่ยวในทุกๆแผนงานตามคาดการณ์สื่อมวลชน นั่นทำให้เจ้าตัวไม่นิ่งนอนใจจนกว่าฤดูกาล 2023-24 เปิดฉาก  

“เอาจริงๆช่วงปิดซีซั่นยังไม่สิ้นสุด” การเปิดปากผ่านพ็อดแคสต์ ‘เน็ตส์เพรส’

“ผมทราบว่าทั้งลีกต่างถูกเชื่อมโยงกับการโยกย้ายของ ‘แดม’ และ เจมส์ มันอาจส่งผลกระทบต่อสิ่งที่เรากำลังดำเนินอยู่”

“ส่วนความสนใจของทีมมีมาก-น้อยแค่ไหน มันเกินกว่าที่ผมจะหยั่งรู้ได้” 

“สมมุติถ้าเรายังมีทีมหน้าตาแบบนี้ มั่นใจว่าต่อยอดจากซีซั่นก่อนได้ แต่หากเป็นแบบอื่นก็ต้องรอีกปีเพื่อเชื่อมต่อ, เสริมสร้างกันใหม่” 


“ไมเคิ่ล บริดจ์ส กำลังพยายามสร้างชื่อแก่ตัวเองให้เป็นเกรดผู้เล่นออล-สตาร์สมัยแรก หรืออย่าง นิค แคล็กซ์ตัน ก็พยายามขัดเกลาให้เป็นวงในหัวกะทิของลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกำลังเข้าสู่สัญญาฤดูกาลสุดท้ายเพื่อจะเซ็นฉบับใหม่ ในฐานะฟรีเอเจนต์ปีหน้า”

“แคม จอห์นสัน ผมคิดว่าเขาเป็นฟร้อนต์คอร์ตที่มีทักษะครองบอลดีกว่าคนส่วนใหญ่คาดหวัง ดังนั้นคุณจึงเห็นเขาเล่นดีมากๆ ไม่แปลกใจถึงได้เซ็นสัญญาใหม่ง่ายๆ รอดูปีที่ผลงานผลิบาน”

“สำหรับ แคม, ไมเคิ่ล หรือ โดเรียง ฟินนี่ย์-สมิธ ผมไม่คิดว่าพวกเขาคนไหนจะได้แสดงศักยภาพไปมากกว่าระบบการเล่นที่นี่”

“เรามีกลุ่มผู้เล่นที่ผ่านการล้มลุกคลุกคลานมาจนเข้าที่ แล้วหวังว่า เบน ซิมม่อนส์ จะอยู่ในสภาพร่างกายดี หากหมอนั่นเค้นฟอร์มออล-สตาร์ออกมา เท่ากับทีมเราจะมีสองผู้เล่นเกรดรวมดาว”

“หาก เบน คืนร่างทอง เราคือมวยท้าตีท้าต่อยที่ท้าวัดได้หมดจะหน้าไหน” 

ซีซาร์ส สปอร์ตส์ บุ้ก ร้านรับพนันถูกกฎหมายเปิดโปรเจคต์จำนวนเกมชนะ/แพ้ ของ บรู้กลิน ซีซั่นใหม่ที่ 36.5 เกม โดยหากแทงชนะมากกว่าเรตที่ -120 (แทง 120 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) ส่วนแทงชนะได้ต่ำกว่าเรตที่-110 (แทง 110 จ่าย 100 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด