:::     :::

ประธานค้างคาวรับต้องสู้เพื่อความอยู่รอดซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย ของ รูเบน บาราฆา ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในฤดูกาลนี้จากการยอมรับของ เลย์ฮุน ชาน ประธานทีมค้างคาว

เลย์ฮุน ชาน ประธานสโมสร บาเลนเซีย ยอมรับว่าเป้าหมายของทีมค้างคาวในฤดูกาลนี้คือการต่อสู้เพื่อคงสถานะบนเวทีลีกาต่อไป หลังการสูญเสียนักเตะมากกว่า 10 คนและเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเพียง 5 คนเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาเลนเซีย ปล่อยนักเตะออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่า 10 คน แต่ทีมค้างคาวเสริมทัพด้วยผู้เล่นใหม่เพียง 5 คนคือการเซ็นสัญญากับ โฆเซ่ หลุยส์ การ์เซีย บาย่า เปเปลู, เซร์จี้ กานอส, โรมัน ยาเรมชุค และ เซลิม อามาย่าห์ รวมถึงการเซ็นถาวรกับ เชงค์ ออซคาการ์ เท่านั้น 

'เราเซ็นสัญญาด้วยวิธีดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้' ประธานทีมค้างคาวกล่าว หลังสโมสรใช้จ่ายเพียง 14 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ จากที่เคยใช้จ่ายรวมกันประมาณ 57 ล้านยูโรตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

'เราไม่สามารถพึ่งพาผู้ถือหุ้นรายใหญ่สุด (ปีเตอร์ ลิม, เมอริตัน โฮลดิ้ง) เพื่อชดเชยการขาดทุนเพราะนั่นไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาระยะยาว ในฤดูกาลนี้เราพบว่ามีรายได้ลดลงอย่างมาก'

'ฉันรู้ว่ามีหลายคนวิพากษ์วิจารณ์แนวทางการดำเนินงานของเรา แต่ฉันคิดว่าสโมสรที่ประสบความสำเร็จได้จะต้องประสบความสำเร็จในสนาม และต้องยั่งยืนด้วย ฉันไม่คิดว่าเราจะถูกวิจารณ์ถึงการพยายามมีความยั่งยืนทางการเงินได้'

ประธานทีมค้างคาวยังกล่าวถึงเป้าหมายของสโมสรในฤดูกาลนี้ว่า 'อัตลักษณ์กำลังถูกสร้างขึ้นและเราเชื่อว่าทีมนี้สามารถแข่งขันได้ และมีความกระหายที่จะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่'

'ตามความเป็นจริง เป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้คือการทำงานหนัก พัฒนา อยู่ในลีกสูงสุดและไม่ทนทุกข์เหมือนฤดูกาลที่แล้ว เราร่วมมือกับ รูเบน บาราฆา และเราหวังว่าเขาจะทำผลงานดีๆ ที่เขาทำต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด