:::     :::

แคมป์เบลล์โวไลออนส์บุกโค่นชีฟส์ประเดิมซีซั่น

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ขว้างทำหนึ่งสกอร์ให้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนเกมป้องกันจะช่วยหยุด แพทริค มาโฮมส์ ในเกมบุกล้มแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถึงถิ่นในเกมเปิดซีซั่น 2023

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ กล่าวยกย่องทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ชุดนี้มีความยืดหยุ่นและถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจัดการกับบางอย่าง หลังบุกโค่นแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 21-20 ในเกมเปิดหัวซีซั่น 2023 พร้อมความคาดหวังถึงการพลิกสถานการณ์ของแฟรนไชส์ที่ตกต่ำมาอย่างยาวนาน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'นี่เป็นทีมที่มีความยืดหยุ่น' แคมป์เบลล์ กล่าวหลังเกมเปิดฤดูกาล 'เราถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจัดการกับบางอย่าง'

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไลออนส์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 35 ครั้ง ระยะ 253 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ขณะที่รันนิ่งแบ็กป้ายแดง เดวิด มอนต์โกเมอรี่ ถือบอลวิ่ง 21 ครั้ง ระยะ 74 หลาและทำสกอร์ขึ้นนำในช่วงท้ายเกม 

'เราคาดว่าจะชนะเกมนี้' แคมป์เบลล์ กล่าวหลัง ไลออนส์ ต่อยอดผลงานจากซีซั่นก่อนที่คว้าชัย 8 จาก 10 เกมหลังสุด จบฤดูกาลด้วยสถิติ 9-8 แต่พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย 'เรามาที่นี่ รู้ว่าเราต้องทำอะไร รู้ว่ามันไม่ง่าย และเราทำอย่างนั้น เราชนะ'

เอมอน-เร เซนต์.บราวน์ ปีกนอกวัย 23 ปี รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 71 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ และเซฟตี้รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ไบรอัน แบรนช์ ทำอินเตอร์เซปน์และวิ่งย้อนทำสกอร์ระยะ 50 หลาช่วงต้นควอเตอร์สาม หลัง แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอก ชีฟส์ รับบอลกระฉอก 

'มีการทำงานมากมายในช่วงปิดฤดูกาลนี้' กอฟฟ์ กล่าว 'และคุณต้องการจะเริ่มต้นด้วยการคว้าชัยชนะเกมแรก และเราทำสำเร็จในวันนี้ เราไม่ได้เล่นดีที่สุดในทีมบุก ผมคิดว่าแนวป้องกันทำให้เราอยู่ในเกม แต่เราค้นพบหนทางแล้ว' 

แพทริค มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 39 ครั้ง ระยะ 226 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ แม้ว่าบรรดาปีกนอกของเขาดร็อปบอลหลายครั้งก็ตาม เขายังถือบอลวิ่งอีก 6 ครั้ง ระยะ 45 หลามากสุดของ ชีฟส์ เขากล่าวสั้นๆหลังเกมว่า 'จะต้องดีขึ้น' 

ส่วนหนึ่งมาจากการสูญเสีย เทรวิส เคลซี่ ปีกในคนสำคัญที่มีอาการเข่ายืดจนพลาดการลงสนาม เช่นเดียวกับ คริส โจนส์ ผู้เล่นสำคัญของเกมป้องกันที่ข้อพิพาทเรื่องสัญญายังไม่ยุติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด