:::     :::

เจมส์เชื่อเกมป้องกันชาร์จเจอร์สจะพัฒนาขึ้น

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์วิน เจมส์ เซฟตี้ประสบการณ์เชื่อว่าเกมป้องกันของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะพัฒนาขึ้นมาอีกระดับในซีซั่น 2023

เดอร์วิน เจมส์ เซฟตี้วัย 27 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เชื่อมั่นในเกมป้องกันของทีมสายฟ้ามีขุมกำลังที่มีประสบการณ์ที่มารวมตัวกันเพื่อพัฒนาขึ้นมาในซีซั่น 2023 ตามรายงานจาก ลอส แอนเจลีส ไทม์ส 

เกมป้องกันของ ชาร์จเจอร์ส ภายใต้การดูแลของ แบรนด้อน สเตลี่ย์ ต้องดิ้นรนตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากผู้เล่นสำคัญสลับกันบาดเจ็บ ตอนนี้ทุกคนกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์อีกครั้งทั้ง โจอี้ โบซ่า และ คาลิล แม็ค ในแดนหน้า เจมส์ ในแดนหลัง และการมาถึงของ อีริก เคนดริคส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีตรงกลาง 

'กลุ่มผู้ชายที่โตแล้วมารวมตัวกัน' เจมส์ กล่าว 'เราไม่ใช่เด็กๆ เราไม่ใช่เด็กน้อย เมื่อคนที่โตแล้วกลุ่มหนึ่งตัดสินใจและเบื่อหน่ายกับบางสิ่งบางอย่าง สิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลงไป' 

ชาร์จเจอร์ส เสีย 22.6 คะแนนต่อเกมในปี 2022 อยู่อันดับ 21 ของลีก ลดลงจากปี 2021 ที่เสีย 27.0 คะแนนต่อเกม ทีมสายฟ้าเสียระยะ 5.9 หลาของหนึ่งเพลย์ในซีซั่นที่แล้วอยู่อันดับ 29 และยังเสียระยะวิ่งเฉลี่ย 5.4 หลาต่อครั้ง (อันดับ 30) 

'เราต้องการเป็นกลุ่มที่มีอำนาจเหนือกว่าอย่างที่เราทุกคนรู้ว่าเราสามารถเป็นได้อย่างแน่นอน' เจมส์ กล่าว 'เรามีส่วนที่ต้องทำ เรามีคนมาเปลี่ยนการเล่าเรื่องนั้น' 

ส่วน เซบาสเตียน โจเซฟ-เดย์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนของ ชาร์จเจอร์ส กล่าวเสริมว่า 'ผมรู้สึกจริงๆว่าเราเชื่อมโยงกันมากขึ้นในปีนี้ ทั้งยูนิตเกมป้องกัน นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการเวลาพูดคุยกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด