:::     :::

สื่อคาดด็อบบ์สลงเล่นตัวจริงคาร์ดินาลส์

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว ด็อบบ์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีถูกคาดการณ์ว่าจะได้ลงเล่นฐานะจอมทัพตัวจริงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในเกมเปิดซีซั่น 2023

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คคาดการณ์ว่า โยชัว ด็อบบ์ส ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 28 ปีจะได้ออกสตาร์ทฐานะจอมทัพของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนรุคกี้ เคลย์ตัน เทิน แม้ว่าเฮดโค้ช โจนาธาน แกนน่อน ยังไม่เปิดเผยผู้เล่นตัวจริงก็ตาม 

คาร์ดินาลส์ เทรด ด็อบบ์ส มาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนจะปล่อย โคลท์ แม็คคอย ออกจากทีม แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 อย่าง เทิน ก็ตาม แต่ ด็อบบ์ส มีภาษีเหนือกว่าเนื่องจากเคยร่วมงานกับ ดรูว์ เพ็ตซิ่ง โค้ชทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ มาก่อนหน้านี้ที่คลีฟแลนด์ 

ดังนั้น ด็อบบ์ส จึงไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับเพลย์บุ๊คของ เพ็ตซิ่ง และเขาออกสตาร์ท 2 เกมสุดท้ายในซีซั่น 2022 ฐานะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ โดยขว้างคอมพลีต 58.8 เปอร์เซ็นต์ ระบะ 411 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ 

ก่อนหน้านี้ แกนน่อน เคยปฏิเสธที่จะเปิดเผยชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสำหรับเกมรับมือ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 'ผมไม่ได้บอกอะไรคุณเลย'

'ผมเชื่อใจคนของเรา สื่อก็คือสื่อ นั่นคืองานของคุณ ผมเข้าใจเรื่องนั้น แต่เราจะทำสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมฟุตบอลของเราตามที่เราเห็นสมควรและพยายามดำเนินการให้สำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด