:::     :::

แม่เอริค คาห์ลเผยขอเวลาตัดสินใจเล่นให้สวีเดนหรือช้างศึก

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คุณแม่ของ เอริค คาห์ล วิงแบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีดิช วัย 22 ปีของ เอจีเอฟ อาร์ฮุส ในลีกสูงสุดเดนมาร์ก บอกกับผมว่าขอเวลาให้น้องอีกนิดในการตัดสินใจเลือกเล่นทีมชาติ

โดยคุณแม่ เผยว่าเพิ่งได้ดูเกมที่ทีมชาติไทยเอาชนะ เลบานอน 2-1 ในศึกคิงส์คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา "ลูกโซ่" นิโคลัส มิเคลสัน เล่นได้ดีมาก ซี่งตัวคุณแม่เองก็อยากให้ เอริค มาเล่นทีมชาติไทยเช่นกัน
สาเหตุที่ยังต้องขอเวลา เนื่องจากทางโค้ชทีมชาติสวีเดนแจ้งกับน้องว่า เอริค จะถูกเรียกติดทีมในเร็วๆ นี้ เพราะแบ็คซ้ายชุดปัจจุบันอย่าง มาร์ติน โอลส์สัน (35), เคน ซีม่า (30) และ ลุดวิค ออกุสตินส์สัน (29) ล้วนอายุเยอะแล้ว อีกทั้งคุณพ่อของเจ้าตัวซึ่งเป็นคนสวีเดนก็อยากเห็นลูกชายติดทีมชาติสวีเดน
ส่วนตัวคุณแม่อยากให้แฟนบอลไทยเข้าใจน้อง เพราะน้องเป็นลูกครึ่งที่มีสายเลือดทั้งไทยและสวีเดน ซึ่งสถานการณ์กับทีมชาติสวีเดนนั้นก็ไม่ง่าย เพราะโค้ชคนปัจจุบันชอบจับปีกไปเล่นแบ็ค และมองผู้เล่นในยุโรปที่ไม่ใช่ลีกเดนมาร์กก่อน รวมถึงอายุต้องมากพอสมควร น้องเองก็ยังต้องเรียนรู้และพยายามให้มากที่สุด เพิ่มไอเดียในการเล่นให้หลากหลาย ผลงานจะได้เป็นที่พอใจของทุกๆ ฝ่าย
คุณแม่ของเอริคทิ้งท้ายว่า ขอเวลาอีกสักนิดนึง หากน้องไม่ได้รับโอกาสจากสวีเดน น้องจะมาเล่นทีมชาติไทยอย่างแน่นอน และคุณแม่ก็จะรู้สึกยินดีอย่างมากเช่นกันที่เห็นลูกชายมารับใช้ทีมชาติไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด