:::     :::

ริโออ่านเกมเทนฮากพูดเพื่อกระตุ้นซานโช่

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์การให้สัมภาษณ์ของ เอริก เทน ฮาก ถึง เจดอน ซานโช่ ว่าเป็นการกระตุ้นตัวนักเตะมากกว่า

ประเด็นของ เทน ฮาก กับ ซานโช่ กลายเป็นเรื่องใหญ่โตที่สื่อหยิบนำมาเล่นข่าวว่าทั้งคู่มีปัญหากันซึ่งทางแข้งชาวอังกฤษ อาจจะหมดอนาคตหลังตอบโต้คำพูดของเจ้านาย

อย่างไรก็ตามทาง ริโอ อ่านเกมนี้ว่า เทน ฮาก รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ และชี้ว่านายใหญ่ชาวดัตช์จัดการเรื่องของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อย่างน่าประทับใจด้วย

"สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการเข้าใจว่าทำไมเขาถึงพูดแบบนั้น สิ่งที่ผมได้จากเรื่องนี้คือเขาให้เวลา ซานโช่ พัก 2-3 เดือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยเหตุผลส่วนตัว เพื่อให้เขาฟิตอย่างเต็มที่" ริโอ กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ต

"เขาให้ ซานโช่ ได้ลงเล่น, ผมคิดว่า ซานโช่ ได้ออกสตาร์ทตัวจริงราวๆ 20 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาก็กำลังหาวิธีกระตุ้นอะไรบางอย่างจาก เจดอน ให้มีปฎิกิริยาเชิงบวกในสนาม เขาพยายามมาหลายวิธีแล้วและผมคิดว่านี่คือสิ่งที่เขาพยายามดึงปฎิกิริยาจากนักเตะ ผู้จัดการทีมทุกคนทำอะไรที่แตกต่างกัน"

"ผมรู้สึกประหลาดใจ (จากคำตอบโต้ของ ซานโช่) ปกติคุณจะไม่เห็นผู้เล่นตอบโต้คำพูดต่อสาธารณะแบบนั้น"

"หนทางกลับมาของ ซานโช่ จะเป็นอย่างไร? จะต้องมีการพูดคุยกันระหว่างผู้จัดการทีมกับนักเตะ ทั้งคู่สื่อสารกันผ่านสาธารณะ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของสิ่งดีที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, พวกเขาจำเป็นต้องตัดสินเรื่องนั้นและคุยกันอย่างเปิดเผย ตรงไปตรงมา"

"ผมคิดว่า เอริก เทน ฮาก อยากให้ เจดอน ซานโช่ โชว์ผลงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาหวังว่าปฎิกิริยาจะมาจากคำพูดนั้น ผมเองก็เช่นกัน, เทน ฮาก เคยเด็ดขาดกับการตัดสินใจก่อนหน้านี้ ลองดูสิ่งที่เขาทำกับ แรชฟอร์ด ตอนที่มาประชุมทีมสายสิ"

"เขาให้ แรชฟอร์ด เป็นตัวสำรองและได้รับปฎิกิริยาตอบสนอง สถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาจัดการกับมันได้และทีมก็ไปถึงจุดที่เขาต้องการ เขาบรรลุเป้าหมายนั้น เขาต้องรับมือกับสถานการณ์สำคัญเหล่านี้แบบเผชิญหน้า และหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีจากเรื่องนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด