:::     :::

เคนมองเสือใต้ต่างไก่เรื่องบูชาชัยชนะ

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2566
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค/ทีมชาติอังกฤษ แสดงความเห็นอย่างซื่อตรงแบบไม่ต้องรักษาน้ำใจอดีตต้นสังกัด ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าขาดทัศนคติบูชาชัยชนะ แตกต่างจากที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ที่มาตรฐานสูงมาก

เคน ย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อตลาดซัมเมอร์ลงสนามแล้วสามเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน ชนะรวดทำ 3 ประตู, หนึ่งแอสซิสต์ ซึ่งหากเป็นที่เล้า ‘ไก่เดือยทอง’ คงถูกยกย่องมหาศาล 

แต่กับอัลลิอันซ์ อารีน่า 9 คะแนนที่ทำได้ถูกวิเคราะห์, ตีแผ่ ฯลฯ ว่าคุณภาพยังไม่ถึงมาตรฐาน ยังสามารถทำดีขึ้นได้อีก จุดนี้เองที่กัปตันทีมชาติอังกฤษนิยามว่าหัวจิตหัวใจผู้ชนะ ซึ่งมันขาดหายหายเมื่อครั้งอยู่ ท็อตแน่ม

“สมัยอยู่ สเปอร์ส เราก็ต้องการเป็นผู้ชนะ แต่หากคุณไม่สามารถทกได้ 2-3 นัดติด นั่นก็ไม่ใช่หายนะ ผิดกับที่ บาเยิร์น คุณต้องชนะให้ได้ทุกเกม” เคน กล่าวถึงความแตกต่างของสองสโมสร 


“ขนาดหลังจากทีมเฮ 3-1 และ 4-0 ในสองเกมแรกบนลีก เราก็คุยกันว่ายังไม่พอใจต่อแนวทางที่เล่นออกมา! นี่มันทัศนคติของทีมหัวกะทิชัดๆ” 

กองหน้าวัย 30 ปีมูฟออนไปล่าแชมป์เมเจอร์แรกอาชีพยังเยอรมัน ขณะที่ สเปอร์ส ก็เดินหน้าใหม่ภายใต้ แอนจ์ พอสเตโคกลูสร้างเกมบุกอย่างมีสไตล์เก็บ 10 จาก 12 แต้มแรกฤดูกาลใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด