:::     :::

เบติสขายกีโด้ต้นปี2024หากเมินสัญญาใหม่

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์วัย 29 ปีมีโอกาสย้ายออกจาก เรอัล เบติส ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากนักเตะไม่ขยายสัญญากับทีมเบตีโก้

เรอัล เบติส จะใช้ความพยายามอีกครั้งในการเจรจาโน้มน้าวให้ กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาขยายสัญญาเพิ่มเติมจากข้อเดิมที่จะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ 2024 แต่หากไม่ประสบความสำเร็จพวกเขาก็พร้อมขายแข้งวัย 29 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน ตามรายงานจาก 'โกเป้ เซบีย่า' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมเบตีโก้ประสบความสำเร็จในการรั้งตัว กีโด้ อยู่กับสโมสรต่อไป แม้ว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์ถูกตามจีบอย่างหนักจาก ลียง ของฝรั่งเศสก็ตาม แต่ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียยังต้องพยายามเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะทดแทนสัญญาปัจจุบันที่กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานจาก 'โกเป้ เซบีย่า' ระบุว่า เรอัล เบติส กำลังวางแผนที่เรียกว่าความพยายามอันยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายเพื่อโน้มน้าวให้ กีโด้ เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร แต่หากไม่ประสบผลสำเร็จพวกเขาอาจจำต้องยอมขายมิดฟิลด์วัย 29 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้ดีกว่าเสียไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจดึง กีโด้ เข้าสังกัดเช่นกัน เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ามีเพียง โอรีโอล โรเมว คนเท่านั้นที่เล่นตำแหน่งหมายเลข 6 และการเซ็นสัญญากับ กีโด้ ไม่น่าจะมีราคาสูงเกินไปนักเหมาะสมกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของสโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด