:::     :::

เคนไม่ซีสิงโตเพิ่งต่ำกว่ามาตรฐานหนแรก

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่านี่อาจเป็นครั้งแรกที่ทัพ สิงโตคำราม เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเอง หลังเสมอ ยูเครน 1-1

"น่าผิดหวังนิดหน่อย เราคุมเกมได้ แต่แค่ขาดจังหวะสุดท้ายนิดๆ หน่อยๆ เราไม่ค่อยเชื่อมกันได้ไม่ค่อยเร็วเท่าไหร่ เมื่อคุณไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และยังคงได้แต้ม มันถือเป็นสัญญาณของทีมที่ดี มันไม่ใช่จุดจบของโลก"

เมื่อพูดถึงการทำประตูแรกในนามทีมชาติของ ไคล์ วอล์คเกอร์ "ผมมีความสุขมากกับเขา! เรามีเรื่องตลกเกี่ยวกับเรื่องนี้สำหรับทุกแคมป์ และผมบอกว่าก่อนที่คุณจะเลิกเล่นผมจะให้คุณยิงจุดโทษ! ผมดีใจกับเขาด้วย"

เมื่อพูดถึงการลงมาล้วงบอลต่ำ "มันเป็นส่วนสำคัญในเกมของผม บางครั้งเมื่อคุณอยู่ที่นั่นในฐานะกองหน้าคนเดียว คุณอาจใช้เวลานานเลยกับการไม่ได้บอล และผมรู้สึกว่าผมจะต้องไปในพื้นที่เล็กน้อยเพื่อเอาบอล ผมรู้สึกว่าสามารถทำให้คู่แข่งเจ็บปวดได้เมื่อผมไปยังพื้นที่เหล่านั้นและจ่ายบอล"

เมื่อพูดถึงการยืนตำแหน่งที่สูงกว่าที่ บาเยิร์น "ผมสนุกกับมันมากที่ บาเยิร์น มันเป็นทีมใหม่ ประเทศใหม่ ประสบการณ์ใหม่ แต่ผมแค่พยายามที่จะก้าวไปข้างหน้า และหวังว่าผมจะพัฒนาต่อไปในฐานะนักเตะได้"

"ผมยังคงต้องทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมที่นั่นและตลอดทั้งฤดูกาลที่อาจเปลี่ยนแปลงได้ซึ่งขึ้นอยู่กับคู่แข่ง มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเล่นสูงกว่า ด้านความเร็วที่เรามีในทีม มันทำให้ผมสามารถเล่นทั้งในและรอบๆ กรอบเขตโทษได้"

เมื่อพูดถึงตัวเลือกในเกมรุกของอังกฤษ "เรามีขุมกำลังที่ดีสำหรับการแข่งขันแต่ละตำแหน่ง มันอาจเป็นครั้งแรกที่เราเล่นต่ำกว่ามาตรฐานของเรา มันเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล และเราก็กระหายที่จะพัฒนา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด