:::     :::

มาซิปเผยเหตุผลเมสซี่ไม่หวนคืนบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นริก มาซิป เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า คงจะมีความพยายามมากกว่านี้หาก ลีโอเนล เมสซี่ กระตือรือร้นที่จะหวนคืนสโมสร ก่อนนักเตะจะตัดสินใจย้ายไปสหรัฐอเมริกา

เอ็นริก มาซิป ที่ปรึกษาของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยรายข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการตามล่า ลีโอเนล เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาคงจะเกิดขึ้นได้หากนักเตะรู้สึกตื่นเต้นที่จะหวนคืนทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ สิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง บาร์เซโลน่า พยายามที่จะดึงกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์หวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง แต่ท้ายที่สุดแล้วนักเตะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่ง มาซิป เผยว่าทีมอาซูลกราน่าคงจะพยายามทำให้มันเกิดขึ้นหากนักเตะมีความกระตือรือร้นที่จะกลับมา แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เป็นอุปสรรคสำคัญก็ตาม

เมื่อถูกถามว่าการหวนคืนสโมสรของ เมสซี่ นั้นเป็นไปได้หรือไม่ มาซิป ตอบว่า 'ผมคิดว่าอย่างนั้น ในเงื่อนไขที่ถูกพูดถึงก็ ใช่, ถ้าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะมาที่นี่ คงจะมีความพยายามทำให้เกิดขึ้น'

'ท้ายที่สุดแล้ว ทุกคนก็ตัดสินใจที่จะไปในที่ที่พวกเขามีความฝันและโครงการชีวิตของพวกเขา เขาละทิ้งการหาเงินในอาระเบียเพื่อไปสหรัฐอเมริกา เขาดูมีความสุขกับครอบครัวของเขา'

เมื่อถูกถามถึงเหตุผลที่ ลาปอร์ต้า ต้องการนำ เมสซี่ กลับมา และความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคน มาซิป กล่าวว่า 'ท่านประธานต้องการให้เขากลับมา เนื่องจากการจากไปของ เลโอ เป็นเรื่องขมขื่น แต่เขาต้องให้ความสำคัญกับสโมสรก่อนสิ่งอื่นใด ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่'

'และผมคิดว่าท่านประธานพูดถูกที่เสนอโอกาสให้เขาอำลาทีมในเสื้อบาร์ซ่าและเปิดประตูเพื่อร่วมสรรเสริญนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด