:::     :::

เผยเหตุผลผีขายเสื้อปักชื่อฮอยลุยด์ล่าช้า

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566
4,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีการเปิดเผยเหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีเสื้อที่ปักชื่อของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนใหม่วางขายนานกว่าหนึ่งเดือนนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเนื่องจากไม่มีตัวหนังสือเฉพาะของ เดนมาร์ก

สตาร์วัย 20 ปีย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางเมื่อวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา พร้อมรับมอบเสื้อหมายเลข 11 ของสโมสร ซึ่งโดยปกติแล้วเมื่อมีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามาเสื้อที่ปักชื่อของผู้เล่นเหล่านั้นจะได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษจากแฟนๆ

อย่างไรก็ตามแฟนบอลของ ยูไนเต็ด กลับยังไม่สามารถซื้อเสื้อที่ปักชื่อของ ฮอยลุนด์ ได้เนื่องจากสโมสรไม่มีตัวอักษร "ø" หรือตัวโอที่มีขีดเฉียงตรงกลางชื่อ Rasmus Højlund ทำให้ไม่สามารถผลิตเสื้อออกมาขายได้

เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลอย่างมากที่มองว่านี่เป็นเรื่องที่ "ไร้ความสามารถ" ของสโมสรที่ไม่สามารถใส่ชื่อ ฮอยลุนด์ บนหลังเสื้อและนำมาวางจำหน่ายได้ จนกระทั่งตัวอักษรดังกล่าวมาถึงและได้มีการติดและวางจำหน่ายได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ฮอยลุนด์ ได้ประเดิมสนามเกมแรกให้กับสโมสร โดยลงเล่นในครึ่งหลังของเกมที่บุกแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปัจจุบันอยู่ในระหว่างรับใช้ทีมชาติทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด