:::     :::

มาร์ตีเนซมั่นใจเฟลิกซ์จะลงตัวกับบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ จะประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า ตามมุมมองของ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ บอสทีมชาติโปรตุเกส

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสเชื่อมั่นว่า ชูเอา เฟลิกซ์ จะมีบทบาทสำคัญกับ บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ เนื่องจากแนวรุกวัย 23 ปีมีเทคนิคในระดับสูงและมีแนวคิดลงตัวกับทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'Mais Futebol' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แนวรุกวัย 23 ปีมีปัญหาไม่ลงรอยกับเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จนกระทั่ง แอตเลติโก มาดริด ปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีในวันสดท้ายของตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ชาวสเปนเชื่อว่านักเตะจะไปได้สวยกับยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าเช่นกัน

'ชูเอา เฟลิกซ์ ยินดีกับโอกาสครั้งนี้ เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถด้านเทคนิคในระดับสูง และเขาเข้ากันได้อย่างลงตัวกับแนวคิดของ บาร์เซโลน่า และ ชาบี' มาร์ตีเนซ กล่าว

เมื่อถูกถามเหตุผลที่ทำให้เขาเรียกตัว ชูเอา เฟลิกซ์ มาติดทีมชาติโปรตุเกส ทั้งที่นักเตะไม่มีส่วนร่วมกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลและเพิ่งมีโอกาสลงเล่นฐานะสำรองกับ บาร์เซโลน่า ประมาณ 10 นาที เทรนเนอร์ชาวสเปนยืนยันว่าเป็นการคำนึงถึงอนาคตมากกว่า 

'แม้ว่าเขาจะขาดจังหวะการแข่งขันก็ตาม แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ต้องอยู่กับเราเพื่อเตรียมตัว ไม่ใช่สำหรับเกมหน้า แต่สำหรับ 4 เกมถัดไป เขามีความสำคัญและผมคิดว่าเขาจะเล่นในบทบาทตัวตัดสินเกมกับ ชาบี และ บาร์เซโลน่า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด