:::     :::

เลิฟรู้สึกดีหลังขว้าง3สกอร์นำแพ็คเกอร์สคว้าชัย

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ เริ่มต้นฐานะจอมทัพคนใหม่ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำทีมหัวเนยบุกชนะคู่ปรับสำคัญอย่าง ชิคาโก้ แบร์ส ในเกมเปิดซีซั่น 2023

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกดีมากหลังการขว้างทำ 3 ทัชดาวน์นำ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บุกชนะคู่ปรับร่วมดิวิชั่น ชิคาโก้ แบร์ส ในเกมเปิดซีซั่น 2023 ด้วยสกอร์ 38-20 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เลิฟ ซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพตัวจริงอย่างเป็นทางการหลังรับบทแบ็คอัพของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะเทรดไปอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาขว้างคอมพลีต 15 จาก 27 ครั้ง ระยะ 245 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 123.2 

ขณะที่ จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แบร์ส ขว้างคอมพลีต 24 จาก 37 ครั้ง ระยะ 216 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเตอร์เซปน์ โดยถือบอลวิ่งอีก 9 ครั้ง ระยะ 59 หลา

'มันรู้สึกดีมาก' เลิฟ กล่าวหลังเกม 'มันรู้สึกดีมาก มันเป็นเวลานานมากสำหรับผม 3 ปีในฐานะแบ็คอัพ แค่ดู, เรียนรู้ และเติบโต ได้เห็นการทำงานของทีมนี้ มันรู้สึกดีที่ได้ออกไปที่นั่นเพื่อนำคนเหล่านั้นและได้ออกไปเล่นกับพวกเขาในที่สุด มันเป็นสิ่งที่เราต้องการ'

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ถือบอลวิ่งทำหนึ่งทัชดาวน์และรับบอลทำอีกหนึ่งสกอร์นำ แพ็คเกอร์ส เอาชนะคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง แบร์ส เป็นเกมที่ 9 ติดต่อกัน กรีนเบย์ ภายใต้ ร็อดเจอร์ส ยังมีสถิติข่ม ชิคาโก้ ชัดเจน 25-5 

'ผมไม่สามารถภูมิใจกับผลงานและท่าทางของเขามากไปกว่านี้แล้ว' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส กล่าว 'มีความเชื่อกันอย่างมากในล็อคเกอร์รูมของ จอร์แดน เลิฟ และผมคิดว่าพวกเขาจะมารวมกันรอบตัวเขา พวกเขาตื่นเต้นกับเขา พวกเขารักเขา พวกเขาเคารพเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด