:::     :::

โตนาลี่พลาดคุมกลางอิตาลีเกมสำคัญรับยูเครน

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ จะพลาดลงสนามช่วย อิตาลี ในเกมสำคัญกับ ยูเครน วันอังคารนี้ เพราะอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

โตนาลี่ กองกลางจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงตัวจริงและอยู่ในสนาม 89 นาที เกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่ อิตาลี บุกเสมอ นอร์ธ มาเซโดเนีย 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็กลับมาลงซ้อมที่ มิลาเนลโล่ โดยไม่มีทีท่าว่าจะประสบปัญหาบาดเจ็บใดๆ

อย่างไรก็ตาม สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี จะไม่สามารถใช้งาน โตนาลี่ ได้ในเกมสำคัญที่จะเปิดรัง ซาน ซีโร่ รับการมาเยือนของ ยูเครน วันอังคารนี้ เพราะปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ แต่เป็นอาการเพียงเล็กน้อย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ไม่เพียงแค่ โตนาลี่ ที่จะพลาดลงสนามในเกมกับ ยูเครน แต่ สปัลเล็ตติ ยังไม่สามารถใช้งาน อีวาน โพรเวเดล ผู้รักษาประตูจาก ลาซิโอ กับ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แบ็กซ้ายจาก โรม่า ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ไม่พร้อมเป็นตัวเลือกเช่นกัน

แต่ โพรเวเดล กับ สปินาซโซล่า จะไม่ส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมของ สปัลเล็ตติ มากนัก เพราะทั้งสองคนไม่มีชื่ออยู่ในแมตช์เดย์ 23 คนในเกมที่ นอร์ธ มาเซโดเนีย แล้ว

สำหรับตำแหน่งของ โตนาลี่ ในเกมกับ ยูเครน น่าจะถูกแทนที่โดย ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กองกลางตัวใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน โดยจะลงประสานงานกับ มานูเอล โลคาเตลลี่ และ นิโคโล่ บาเรลล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด