:::     :::

ผีวางแผนอนาคตล็อกเฟอร์กูสันเป้าหลัก

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
2,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด มองไปยังอนาคตไปถึงแผนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้าแล้ว โดยมี อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้า ไบรท์ตัน เป็นเป้าหมายหลัก

ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ 7 คนในซัมเมอร์ ปี 2023 โดยพาดหัวใหญ่ด้วยการมาถึงของ ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า ด้วยการใช้จ่ายรวมทะลุ 170 ล้านปอนด์

เซร์คิโอ เรกีลอน, จอนนี่ อีแวนส์, โซฟิยาน อัมราบัต และ อันตาย บายินดีร์ ก็เข้ามายังทีมของ เอริก เทน ฮาก เมื่อพัฒนาความสำเร็จจากฤดูกาลแรกที่เขาคุมทัพ

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลใหม่ยังไม่ได้เป็นไปตามแผน โดย ผีแดง ชนะ 2 แพ้ 2 จาก 4 เกมแรกของซีซั่น ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 11 ของพรีเมียร์ลีก

รายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผยว่าสโมสรได้มองไปยังแผนการในซัมเมอร์หน้าแล้วสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

มีการกล่าวกันว่า ยูไนเต็ด มี 4 เป้าหมายหลักในการเซ็นสัญญา ขณะที่ เทน ฮาก ต้องอดทนในการสร้างทีมของเขา

สโมสรต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก, ฟูลแบ็ก, มิดฟิลด์ตัวกลาง และแดนหน้า

หนึ่งในชื่อที่อยู่ในข่ายพิจารณาคือ อีแวน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่ง ไบรท์ตัน ที่เพิ่งทำแฮตทริกในพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1

ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์เพิ่งต่อสัญญา 5 ปี กับ เดอะ ซีกัลล์ส แต่ก็มีการบอกกล่าวว่าเขาสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวที่สูงมากในปีหน้า

แม้จะมีการมาของ ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กในราคา 72 ล้านปอนด์ ซึ่งลงเล่นครั้งแรกในเกมที่ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนเบรกทีมชาติไปแล้ว แต่ เทน ฮาก ก็ยังอยากที่จะเพิ่มกองหน้าเข้ามาอีกคน

นอกจากนี้ ผีแดง ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เจเรมี่ ฟริมปง และ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา ของ เลเวอร์คูเซ่น ขณะ อัมราบัต สามารถเปลี่ยนสถานะการย้ายเป็นถาวรได้ในซัมเมอร์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด