:::     :::

เดลาฟวนเต้ไม่ขอพูดถึงประเด็นรูเบียเลส

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมกระทิงหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงประเด็นเกี่ยวกับ หลุยส์ รูเบียเลส

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนหลีกเลี่ยงการพูดถึงประเด็นเกี่ยวกับ หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน โดยยืนยันว่าขอโฟกัสเฉพาะเรื่องฟุตบอลเท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เด ลา ฟวนเต้ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลังเขาปรบมือให้ รูเบียเลส หลังการกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมใหญ่ของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะมีเสียงเรียกร้องให้เทรนเนอร์วัย 62 ปีลาออกจากตำแหน่ง จนกระทั่งเขาออกมากล่าวขอโทษต่อการกระทำที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม 

'ผมจะพูดถึงความรับผิดของผมที่เป็นแค่ทีม และเราโฟกัสไปที่ฟุตบอลเท่านั้น ผมคิดว่าเราอยู่ในแคมป์ของเราที่ผมคิดว่าจำเป็นต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่สำหรับเกมต่อไป ซึ่งเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่'

'ผมเข้าใจว่ามีความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เราโฟกัสไปที่การแข่งขันฟุตบอลเท่านั้น เรากำลังพูดถึงข้อเท็จจริงที่เราสามารถควบคุมได้ และมันเป็นเกมที่สำคัญมาก เกมที่สามารถช่วยให้เราไปถึงตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มก่อนเกมยูโรรอบถัดไป ผมคิดว่ามันสำคัญเพียงพอสำหรับเรา ผมเข้าใจว่าคุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับมัน ผมเข้าใจ แต่ผมแค่พูดในฐานะมืออาชีพของฟุตบอล' เด ลา ฟวนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด