:::     :::

บราวน์สเซ่น'คอนกลิน'แท็คเกิ้ลขวาตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค คอนกลิน แท็คเกิ้ลขวาของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปิดฉากซีซั่น 2023 ตั้งแต่การลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันการสูญเสีย แจ็ค คอนกลิน ตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น 2023 ที่ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 24-3 หลังแท็คเกิ้ลขวาวัย 29 ปี เอซีแอลฉีกขาดจนพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือตลอดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'น่าผิดหวังสำหรับเขา แต่ฟุตบอลคลาสสิค คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และมันจะเป็นคนต่อไปที่จะก้าวขึ้นมา' สเตฟานสกี้ กล่าวถึงการสูญเสียแท็คเกิ้ลขวาตัวจริง

คอนกลิน ได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นควอเตอร์สอง หลัง เทรย์ เฮนดริคสัน 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ของ เบงกอลส์ ล้มทับขาของแท็คเกิ้ลขวาวัย 29 ปี เขาได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและออกจากสนามด้วยรถคาร์ทเข้าสู่ล็อคเกอร์รูม โดยมีรุคกี้ เดแวนด์ โจนส์ ลงเล่นแทน 

แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลที่แล้วและอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงปี 2026 ตลอด 4 ปีในคลีฟแลนด์มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดทั้งข้อศอกและเข่า ก่อนกลับมาลงเล่น 14 เกมในซีซั่น 2022 

การบาดเจ็บของ คอนกลิน ส่งผลให้ โจนส์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงตั้งแต่เกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันจันทร์ที่ 18 กันยายนนี้ จากการยืนยันของ สเตฟานสกี้ 

'เดแวนด์ ทำงานร่วมกับโค้ช (บิลล์) คัลลาแฮน อย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมเสมอ ไม่มีเสื้อแดงในเอ็นเอฟแอล เขาจะดีขึ้นต่อไป' เฮดโค้ช บราวน์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด