:::     :::

โครสพอใจกับทริประยะสั้นบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส พึงพอใจกับการลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกของ เรอัล มาดริด ที่ไม่ต้องเดินทางไกลมากนัก

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด กล่าวถึงคู่แข่งบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกของทัพ 'โลส บลังโกส' โดยแสดงความพึงพอใจกับการเดินทางไม่ไกลนักในการเผชิญหน้ากับคู่แข่งร่วมกลุ่ม และยังกล่าวถึง อูนิโอน เบอร์ลิน อดีตต้นสังกัดของ เฟลิกซ์ โครส น้องชายของเขาด้วย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด อยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ นาโปลี (อิตาลี), อูนิโอน เบอร์ลิน (เยอรมนี) และ บราก้า (โปรตุเกส) โดยมีคิวลงประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ 

'มันเป็นทริปสั้นๆที่ค่อนข้างน่าพอใจ คุณมี เยอรมนี, โปรตุเกส และ อิตาลี และจากที่นี่มันค่อนข้างน่าพอใจเสมอ แต่ผมจะเตือนเล็กน้อยเกี่ยวกับ อูนิโอน ผมรู้จักพวกเขา ใช่, ผมได้ดูเกมของพวกเขามาบ้างแล้ว' โครส กล่าว

โครส มีความผูกพันทางอ้อมกับ อูนิโอน เบอร์ลิน หลัง เฟลิกซ์ น้องชายของเขาเคยเล่นกับสโมสรนี้ในช่วงปี 2016-2020 เขายังพูดถึงทีมที่เขาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นทีมของน้องชายหรือหนึ่งในสโมสรที่เขารัก

'ท้ายที่สุดแล้ว ผมต้องบอกว่าครอบครัวต้องมาก่อนเสมอ แต่ผมมีปัญหาเพราะ อูนิโอน เป็นครอบครัวฟุตบอลของผม ดังนั้นมันจึงไม่ง่ายขนาดนั้น และผมยังไม่อยากผูกมัด' โครส กล่าว 'แต่ถึงอย่างไรชะตากรรมของ อูนิโอน เบอร์ลิน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกก็ไม่สำคัญสำหรับผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด