:::     :::

เลี่ยนเก็บ3แต้มล้ำค่าเชือดยูเครน2-1คัดยูโร

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิตาลี เก็บชัยชนะในบ้านที่สำคัญเอาไว้ได้ในเกมเฉือนชนะ ยูเครน 2-1 ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อิตาลี เป็นฝ่ายนำก่อนในนาที 12 เมื่อ ยูเครน ต่อบอลหน้าเขตโทษแล้วพลาดโดนฉก ก่อนเป็น มัตเตีย ซัคคานญี่ ไหลให้ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ จับแล้วกดด้วยขวาส่งบอลเข้าเสาแรกเน้นๆ 

เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกในนาที 26 ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ โหม่งเช็ดบอลให้ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าบอลโด่งข้ามคานออกหลัง 

แต่อีก 3 นาทีถัดมา อิตาลี ก็หนีเป็น 2-0 นิโคโล่ ซานิโอโล่ ลากตัดจากซ้ายเข้าในแล้วยิงติดเพื่อนร่วมทีมก่อนบอลตกเป็นใจให้ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าไป และจากการเช็กวีเออาร์ไม่มีปัญหาล้ำหน้าจึงยืนยันให้เป็นประตู

ท้ายครึ่งแรกนาที 41 ยูเครน มาได้ประตูตีไข่แตก อาร์เต็ม ดอฟบิค ยิงจังหวะแรกติดเซฟ แต่กองหลังอิตาลีเคลียร์ไม่ดี อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ จึงปาดมายิงจ่อๆ เข้าไป ทำให้จบครึ่งแรก อิตาลี นำ 2-1 

ครึ่งหลัง ยูเครน มีโอกาสก่อนในนาที 51 ซูดาคอฟ เปิดบอลให้ อาร์เต็ม ดอฟบิค ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

นาที 59 อิตาลี ตอบโต้คืนและเกือบได้เพิ่ม นิโคโล่ ซานิโอโล่ ตอกส้นให้ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ วิ่งมาตวัดยิงในเขตโทษ จอร์จี้ บุชชาน ต้องใช้ขาเซฟบอลออกหลังไปหวุดหวิด 

ช่วงเวลาที่เหลือ ยูเครน ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น อิตาลี ที่เบียดชนะไปได้ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน ขึ้นรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ซี ด้วยการมีประตูได้-เสียดีกว่า ยูเครน และ มาซิโดเนียเหนือ ส่วนอังกฤษเป็นจ่าฝูงที่ 13 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด