:::     :::

สื่ออัพเดตอาการเจ็บกุนโดอานไม่รุนแรง

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดอาน บาดเจ็บบริเวณสะโพกจากการลงเล่นกับทีมชาติเยอรมนี แต่รายงานเบื้องต้นระบุว่าอาการเดี้ยงของมิดฟิลด์วัย 32 ปีไม่รุนแรงมากนัก

ดาบิด เบร์นาเบว เรเบร์เตร์ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' อัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ อิลคาย กุนโดอาน ที่เกิดขึ้นระหว่างการเล่นกับทีมชาติเยอรมนีจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงกลางครึ่งแรกของเกมอุ่นเครื่องชนะ ฝรั่งเศส 2-1 จนอาจส่งผลกระทบต่อ บาร์เซโลน่า 

กุนโดอาน ถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 25 หลังมิดฟิลด์วัย 32 ปีกระโดดเตะสกัดบอลก่อนตกลงมาสะโพกกระแทกพื้น ก่อนมีรายงานในเวลาต่อมาว่า กุนโดอาน มีรอยช้ำที่กระดูกเชิงกรานจากการกระแทกอย่างแรง แต่ยังมีข่าวดีว่าอาการเจ็บไม่รุนแรง แต่จะมีการทดสอบเพิ่มเติมเมื่อนักเตะเดินทางกลับมาถึงนครบาร์เซโลน่า

เบื้องต้นถือเป็นข่าวดีสำหรับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ มีคิวลงฟาดแข้งมากถึง 7 เกมก่อนจะเข้าสู่ช่วงเบรคทีมชาติรอบเดือนตุลาคม แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า กุนโดอาน จะพร้อมสำหรับเกมเปิดบ้านรับมือ เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้หรือไม่ หรือ ชาบี จะพักนักเตะไว้สำหรับเกมประเดิมรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกกับ อันท์เวิร์ป ในวันอังคาร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด