:::     :::

สื่อเผยรายละเอียดโบนัสในสัญญาใหม่โจนส์

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ ทำข้อตกลงใหม่หนึ่งปีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ โดยมีโบนัสสร้างแรงจูงใจเพิ่มเติมประมาณ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่หนึ่งปีที่ได้รับการปรับปรุงแล้วของ คริส โจนส์ ซึ่งทำให้ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะรับเงินสูงถึง 25 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงโบนัสสร้างแรงจูงใจประมาณ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ 

โจนส์ มีเงินเดือนพื้นฐานะ 19.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ลบเช็คเกม 1.08 ล้านเหรียญสหรัฐหลังพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และค่าปรับที่เกิดขึ้นจากการพลาดเทรนนิ่งแคมป์) แต่ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากโบนัสสร้างแรงจูงใจ

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับโบนัสของ โจนส์ มีดังนี้คือ 1 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับเวลาเล่น 35 เปอร์เซ็นต์, 1 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับเวลาเล่น 50 เปอร์เซ็นต์, 1.25 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับการทำ 10 แซ็ค, 500,000 เหรียญสหรัฐสำหรับการทำ 15 แซ็ค, 1 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับการปรากฎตัวในทีมชุดแรก ออล-โพร และ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 และอีก 2 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับการคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี และการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58

ชีฟส์ ยังมีเงื่อนไขในข้อตกลงดังกล่าวในการรักษาความสามารถในการติด แฟรนไชส์ แท็ก กับ โจนส์ ในปี 2024 สร้างความมั่นใจในการใช้ประโยชน์จากดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดาวดังและอาจทำให้เขาออกจากตลาดเปิด โดยการติดแท็กจะอยู่ที่ประมาณ 32.4 ล้านเหรียญสหรัฐ

ก่อนหน้านี้ โจนส์ มองหาข้อตกลงใหม่ที่มีค่าจ้างเฉลี่ยใกล้เคียงกับ แอรอน โดนัลด์ ที่รับจาก แอลเอ แรมส์ มูลค่า 31.66 ล้านเหรียญสหรัฐ เหนือกว่าข้อตกลงของบรรดาดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลอายุน้อยหลายคนที่เซ็นสัญญาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด