:::     :::

ลาปอร์ต้าชมเปาะเดโก้เหมาะสมนำบาร์ซ่าก้าวไปข้างหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า มั่นใจว่า อันแดร์สัน เดโก้ มีคุณสมบัติเหมาะสมกับการนำทีมอาซูลกราน่าก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อมั่นว่า อันแดร์ซอน เดโก้ เป็นคนที่เหมาะสมสำหรับการนำทีมอาซูลกราน่าก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้อำนวยการกีฬา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เขา (เดโก้) ตรงตามเงื่อนไขทั้งหมด เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นบุคคลอ้างอิงของ บาร์ซ่า และเป็นเพื่อนร่วมทีมของเทรนเนอร์ของเรา ชาบี เอร์นานเดซ' ลาปอร์ต้า กล่าวถึงผู้อำนวยการกีฬา 

'พวกเขามีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับฟุตบอลที่คล้ายกัน นอกจากนี้ เขายังมีประสบการณ์และเคยเป็นนักธุรกิจ และนั่นทำให้เขาเรียนรู้กุญแจสำคัญทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจรจาให้ประสบความสำเร็จ'

ลาปอร์ต้า ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่าสโมสรต้องการจ้างใครสักคนที่รู้จักตลาดฟุตบอล ไม่ใช่แค่ในบราซิลเท่านั้น แต่ยังรู้จักตลาดยุโรปและตลาดใหม่ๆอีกด้วย โดย เดโก้ ทำงานร่วมกับ มาเตว อาเลมานี่ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา ก่อนฝ่ายหลังจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา 

'ช่วงซัมเมอร์นี้เขาได้ทำงานเคียงข้าง มาเตว และช่วยคลี่คลายปัญหาต่างๆ เขามีบทบาทเกี่ยวข้องในการสร้างโปรเจ็กท์ที่มีการแข่งขัน และเขายังได้ทำงานประสานกับเทรนเนอร์อีกด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด