:::     :::

โคเฮนเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมแพนเธอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทริค โคเฮน อดีตรันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส มีโอกาสหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังการเซ้นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

แทริค โคเฮน อดีตรันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส วัย 28 ปีพยายามหวนคืนเวทีเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง จากการเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังห่างสังเวียนไปนานกว่า 2 ปีเนื่องจากการบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โคเฮน ไม่ได้ลงเล่นในลีกมาตั้งแต่ปี 2020 นับตั้งแต่บาดเจ็บเข่ารุนแรงในสัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาลดังกล่าว ส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2020 และตลอดปี 2021 เขาพยายามจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งเมื่อปีที่แล้วขณะที่เป็นฟรีเอเจนต์ แต่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมในเดือนพฤษภาคมปี 2022  ตอนนี้เขากลับมามีสุขภาพสมบูรณ์อีกครั้งและพยายามหวนคืนเอ็นเอฟแอลด้วยการเซ็นสัญญาเข้าทีมฝึกซ้อมของ แพนเธอร์ส 

แม้จะสูงเพียง 5 ฟุต 6 นิ้ว แต่อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 ยังสร้างชื่อให้ตัวเองด้วยทักษะที่ยอดเยี่ยมทั้งในฐานะรันนิ่งแบ็ก, ปีกนอก และผู้เล่นทีมพิเศษ เขามีชื่อติด โพร โบวล์ ในการเล่นอาชีพปีที่สอง ทำสถิติรับบอล 725 หลา ถือบอลวิ่ง 444 หลา และวิ่งย้อนพั๊นท์ 411 หลา 

ปัจจุบัน แพนเธอร์ส มี 3 รันนิ่งแบ็กในบัญชีรายชื่ออย่าง ไมล์ส แซนเดอร์ส, ราฮีม แบล็คเชียร์ และ ชูบา ฮับบาร์ด ส่วน โคเฮน จะเข้ามาเป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กชุดฝึกซ้อมของทีมเสือดำร่วมกับ สเปนเซอร์ บราวน์ และ ยาชอน คอร์บิน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด