:::     :::

ตราหมีอาจไร้เดปอลเกมเยือนบาเลนเซีย

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ เด ปอล อาจพลาดลงช่วยทีมตราหมีในเกมเยือนวังค้างคาววันเสาร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีบาดเจ็บมาจากการเล่นกับทีมชาติอาร์เจนตินา

แอตเลติโก มาดริด อาจไม่มี โรดรีโก้ เด ปอล สำหรับเกมเยือน บาเลนเซีย บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีบาดเจ็บระหว่างการลงเล่นฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกกับทีมชาติอาร์เจนตินา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เด ปอล ถูกถอดออกจากเกมบุกชนะ โบลีเวีย 3-0 ช่วงนาที 76 ก่อนมีรายงานทางการแพทย์ระบุว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา โดย แอตเลติโก มาดริด จะประเมินอาการของนักเตะอีกครั้งเมื่อเขาเดินทางกลับมาถึงสโมสร 

อย่างไรก็ตามจากการประเมินเบื้องต้นคาดว่า เด ปอล จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน บาเลนเซีย บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ และยังไม่มีความชัดเจนว่ามิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์จะฟิตพร้อมลงเล่นเกมเยือน ลาซิโอ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้หรือไม่ 

นอกจากนี้ทีมตราหมียังไม่มี ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์วัย 31 ปีที่ยังอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกาย แต่ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด