:::     :::

เซาธ์เกตล้ำสมัยไม่ต้องไปถึงซาอุฯก็สามารถดูฟอร์ม"เฮนโด้"

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
8,381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษยังไม่มีแผนเดินทางเข้าชาอุดีอาระเบียเพื่อตามผลงานกองกลางคนโปรด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วยตาตัวเอง ก็จะอาศัยเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกมากขึ้นในยุคนี้คอยดูฟอร์ม

รายงานจาก ‘สปอร์ต เมล’ เกี่ยวกับความกังขาสถานะของมิดฟิลด์วัย 33 กะรัตดูเป็นลูกรักของ เซาธ์เกต เพราะต่อให้ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งยังตะวันออกกลางแก่ อัล-เอ็ตติฟัค ก็ยังถูกเรียกตัวมาติดธงพีเรียดที่ผ่านมาแข่ง ยูโร 2024 รอบคัดเลือกเสมอ ยูเครน 1-1 ส่วนแมตช์อุ่นเครื่องปราบสกอตแลนด์ 3-1 ได้พัก 

แถมร่ำๆว่าคิวแข่งเดือนต.ค.ที่จะกระชับมิตรออสเตรเลีย และรอบคัดเลือก ยูโร 2024 ดวล อิตาลี ทาง ‘เฮนโด้’ จองหนึ่งเก้าอี้หากไม่เจ็บไปเสียก่อน 


เหตุผลที่กุนซือวัย 53 ปีเชื่อมั่นในตัว เฮนเดอร์สัน ขนาดนั้นต่อให้ไม่ได้บินไปดูผลงานด้วยตาตัวเองก็เพราะมีทีมงานช่วยบันทึก/วิเคราะห์ข้อมูลการเล่นของผู้เล่นคนดังกล่าว รวมถึงวิดีโอเรคคอร์ดฟอร์มบนสนามจากหลายมุมกล้องแบบเจาะจง 

ดังนั้นสามารถติดตามผลงาน เฮนเดอร์สัน ที่เมืองดัมมาน ชายฝั่งตะวันออกของซาอุฯ ได้จากฐานบัญชาการเซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ที่ห่างออกไปเกือบ 4,000 ไมล์

แต่ในรายของ แฮร์รี่ เคน ที่ค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเยอรมนี หรือ จู้ด เบลลิงแฮม สังกัด เรอัล มาดริด แห่ง ลา ลีกา สเปน ทางมือขวา สตีฟ ฮอลแลนด์ จะบินไปสเกาต์เอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด