:::     :::

ไอยัคเผยชื่นชอบการเล่นกับเพอร์ดี้

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับการชื่นชมจากเพื่อนร่วมทีม แบรนด้อน ไอยัค

แบรนด้อน ไอยัค ปีกนอกวัย 25 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบการเล่นร่วมกับ บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองที่ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่เกมเปิดหัวซีซั่นที่บุกชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 25-20 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เขาเล่นด้วยท่าทางที่สุดยอด แต่ยังมีความสุขุมและความเร่งรีบด้วย' ไอยัค กล่าว 'มันเหมือนกับการผสมผสานระหว่างความสุขุมและความเร่งรีบ เขาไม่เคยช้าเกินไป เขาอยู่ในประเด็น เขาพร้อมจะลุย เขาเล่นกับสไตล์ที่แผ่ซ่านไปจนถึงส่วนที่เหลือของทีมบุก ไปจนถึงส่วนอื่นๆในทีมที่ทุกคนสามารถสร้างออกมาได้ อย่างที่ผมพูดไปว่าเขามีมัน'

เพอร์ดี้ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวนับตั้งแต่ปี 1950 ที่ทำสถิติ 6-0 และขว้างทัชดาวน์หลายครั้งในการออก 6 ครั้งแรกในอาชีพ เขาขว้างคอมพลีต 19 จาก 29 ครั้ง ระยะ 220 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ ไอยัค รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 129 หลา ทำ 2 สกอร์ 

'เพอร์ดี้, เขาทำงานได้ดีมากตั้งแต่วินาทีที่เขาเข้ามาที่นั่น และเริ่มออกสตาร์ทครั้งแรก' ไอยัค กล่าว 'แม้ว่าเขาจะเข้ามาคุมเกมที่ ไมอามี่ ผมคิดว่าความไว้วางใจนั้นยิ่งใหญ่มาก เราพูดถึงมันในทีมบุกของเราตลอดเวลา หากควอร์เตอร์แบ็กสามารถไว้วางใจได้ เราก็จะอยู่ในจุดที่เราอยู่ ควรจะเป็น'

'จากนั้นเราสามารถขว้างบอลสำเร็จแม้ว่าเราจะดูไม่ดีนักก็ตาม เรายังครองบอลต่อได้ รุกคืบไปข้างหน้า ทำให้ทีมบุกขับเคลื่อนต่อไป และผมคิดว่าความไว้วางใจคือสิ่งสำคัญในเรื่องนี้' 

'แต่ เพอร์ดี้, ผมสนุกกับการเล่นของเขา เขามอบความมั่นใจแก่เราทุกสัปดาห์ เขามอบความมั่นใจแก่เรามากมาย ความมั่นใจมากมายที่เกิดขึ้นในแต่ละเกมที่ไม่เพียงแต่เราจะชนะเกมเท่านั้น แต่คุณยังมีโอกาสที่จะชนะเกมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ดังนั้นผมจึงรักที่จะเล่นกับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด