:::     :::

โตดีโบไม่ซบผีเพราะกลัวตัดสินใจผิด

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
5,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอง-แกลร์ก โตดีโบ กองหลัง นีซ ที่เป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการมาร่วมทีมของ เอริก เทน ฮาก เพราะไม่อยากทำเรื่องผิดพลาด

เซนเตอร์แบ็กรายนี้ยังระบุด้วยว่าเขารู้สึกถึงการรับประกันโอกาสลงสนามที่สโมสรปัจจุบันของเขา และไม่ต้องการก้าวไปสู่อะไรที่ไม่รู้ชะตากรรม เมื่อมีรายงานเชื่อมโยงระหว่างเขากับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม เดลี่ เมล รายงานว่า ผีแดง มองว่าเขาจะสามารถคัฟเวอร์ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กได้ โดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กำลังครุ่นคิดถึงการย้ายไป เวสต์แฮม

ในที่สุด กองหลังทีมชาติอังกฤษก็อยู่กับทีมต่อไป แม้ว่า ขุนค้อน จะยื่นข้อเสนอถึง 30 ล้านปอนด์ก็ตาม

แต่เมื่อถูกถามเกี่ยวกับตลาดซื้อขายซัมเมอร์ โตดีโบ อ้างว่าเขาต้องการอยู่กับ นีซ แต่ก็ยอมรับว่าเขาจะพิจารณาย้ายก็ต่อเมื่อไปอยู่กับทีมระดับท็อปเท่านั้น

"ผมจะไม่โกหกและบอกว่าผมไม่มีความคิดที่บอกกับตัวเองว่าบางทีผมน่าจะเล่นกับสโมสรระดับท็อปเพื่อเพิ่มโอกาสในทีมชาติ (ฝรั่งเศส) แต่ก็มีการรับประกันกับการเล่นที่ นีซ" ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวผ่าน เลกิ๊ป

แต่เมื่อถูกสื่อถามถึงข่าวลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขากล่าวเสริมว่า "ผมมีประสบการณ์ที่แตกต่างจากสถานการณ์ครั้งก่อนในอาชีพของผม ความคิดของผมลึกซึ้งและรอบคอบมากขึ้น ผมไม่อยากทำผิดพลาดในการเลือกของผม ผมยังคงมีสติอย่างมาก"

"การไตร่ตรองมีความสำคัญมากกว่าตอนที่ผมเริ่มต้น ผมกำลังรอการนำเสนอโปรเจ็คท์ที่สมบูรณ์อยู่"

"ผมคาดหวังอะไรล่ะ? ผมมาทำไมล่ะ? คุณไม่ควรมาที่สโมสรแบบนั้น ผมรู้ว่าผมมีอะไรบ้างที่ นีซ ทำไมต้องไปที่ที่ไม่รู้จักล่ะ? ทุกอย่างจะต้องชัดเจน การย้ายทีมครั้งแรกของผม ตอนนั้นผมอายุแค่ 18 ปี ดังนั้นการคิดมันยังไม่ละเอียดเท่าที่ควร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด