:::     :::

สเปอร์สประกาศร่วมมือเอ็นเอฟแอลจนถึงซีซั่น2029-30

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นเอฟแอล ขยายความเป็นพันธมิตรกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปจนถึงฤดูกาล 2029-2030 สำหรับการสร้างสังเวียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็นฮับของเอ็นเอฟแอลประจำสหราชอาณาจักร

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรพรีเมียร์ลีกและเอ็นเอฟแอล ได้ประกาศขยายความร่วมมือกันไปจนถึงฤดูกาล 2029-2030 โดยส่วนหนึ่งของข้อตกลงคือการใช้สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็นสังเวียนของเกมเอ็นเอฟแอลในสหราชอาณาจักร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ภายใต้เงื่อนไขของความร่วมมือที่ขยายเวลาออกไป เกมเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลปกติอย่างน้อย 2 เกมต่อปี เนื่องจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็นสนามแห่งเดียวที่สร้างขึ้นสำหรับเกมเอ็นเอฟแอลนอกสหรัฐอเมริกา โดยออกแบบตามความต้องการ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอาทิเช่น พื้นที่เล่น, ล็อคเกอร์รูม และ พื้นที่แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ผ่านมาถึงตอนนี้มี 12 จาก 32 ทีมที่มีโอกาสลงเล่นสนามแห่งนี้แล้ว 

'ความร่วมมือของเรากับเอ็นเอฟแอลเป็นส่วนสำคัญต่อวิสัยทัศน์ที่กว้างขึ้นของเราสำหรับสนามกีฬาและการส่งมอบจุดหมายปลายทางด้านกีฬาและความบันเทิงในลอนดอน การสร้างแหล่งรายได้เพิ่มเติมเพื่อนำไปลงทุนในกิจกรรมฟุตบอลของเราเป็นส่วนสำคัญของรูปแบบทางการเงินของสโมสร' 

'วันแข่งขันเอ็นเอฟแอลที่สนามของเราเป็นโอกาสพิเศษที่เราเห็นแฟนๆจากทั่วโลกเดินทางมาที่ท็อตแน่ม สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับ ไฮ โร้ด และสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่นของเรา'

'ในขณะที่เอ็นเอฟแอลยังคงขยายฐานแฟนๆทั่วยุโรป เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับสถานะอย่างเป็นทางการในฐานะบ้านของเอ็นเอฟแอลในสหราชอาณาจักร และหวังว่าจะได้เห็นความตื่นเต้นที่เกมการแข่งขันนำมาสู่ท็อตแน่มต่อไปอีกหลายปีต่อจากนี้' แดเนียล เลวี่ ประธานท็อตแน่มกล่าว 

ส่วน โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์เอ็นเอฟแอลกล่าวว่า 'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายความร่วมมือกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปจนถึงฤดูกาล 2029-2030 และหวังว่าจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเอ็นเอฟแอลในอนาคตในเกมระดับ เวิลด์ คลาส ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในฐานะบ้านอย่างเป็นทางการของเอ็นเอฟแอลในสหราชอาณาจักร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด