:::     :::

บาร์ตร้ายกย่องการทำงานของชาบี

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก บาร์ตร้า เตรียมนำ เรอัล เบติส ลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้

มาร์ก บาร์ตร้า กองหลังวัย 32 ปีของ เรอัล เบติส กล่าวยกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ ที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของ บาร์เซโลน่า ก่อนพูดถึงการเล่นกับทีมอาซูลกราน่าในวันเสาร์นี้ว่าทัพเบตีโก้จะต้องเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบหากต้องการโค่นยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์ตร้า เคยใช้เวลา 14 ปีกับ บาร์เซโลน่า ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เรอัล เบติส, แทร็บซอนสปอร์ และหวนคืนทีมเบตีโก้อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าในวันเสาร์นี้ 

'สำหรับผมแล้ว มันดูเหมือนว่า ชาบี จะทำหน้าที่ได้ดีมาก และได้เห็นมันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาสร้างทีมที่ยอดเยี่ยม' กองหลังวัย 32 ปีกล่าว 'โดยรวมแล้ว เขาเป็นคนของฟุตบอล เขาเชี่ยวชาญเกม การวางตำแหน่งทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาก้าวไปข้างหน้าอีกสเต็บในการเล่นเกมป้องกัน และเขารู้จักและรักสโมสรมาก'

บาร์ตร้า ยังกล่าวถึงการพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้ว่า 'ในการเผชิญหน้ากับ บาร์ซ่า เราต้องทำให้ดีที่สุด ดูแลรายละเอียดทั้งหมด เล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ แต่เรารู้อยู่แล้วว่าการเอาชนะบาร์ซ่าต้องทำอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด