:::     :::

สื่อเผยมาดริดไม่กังวลตำแหน่งแบ็กขวา

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยังไม่มีความกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งที่มี ดาเนียล การ์บาฆาล กับ ลูกัส บาซเกซ เป็นสองตัวเลือกของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน

โฆเซ่ เฟลิกซ์ ดีอาซ ผู้สื่อข่าวของมาร์ก้ารายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ไม่มีความกังวลกับตำแหน่งแบ็กขวาที่มี ดาเนียล การ์บาฆาล กับ ลูกัส บาซเกซ เป็นตัวเลือกอยู่ในตอนนี้ของเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ 

เรอัล มาดริด มี การ์บาฆาล กับ บาซเกซ เป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวา แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะมีความกังวลเกี่ยวกับ การ์บาฆาล เนื่องจากฟอร์มของแบ็กทีมชาติสเปนขาดความคงเส้นคงวาและยังมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่เขาเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมและสร้างความประทับใจกับทั้งสโมสรและทีมชาติสเปนตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา 

สำหรับ บาซเกซ เป็นแบ็คอัพที่มีคุณภาพ แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ผู้เล่นแบ็กขวาโดยธรรมชาติก็ตาม แม้เขากำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม แต่ เรอัล มาดริด ยังมีตัวเลือกทดแทนจาก เรอัล มาดริด กาสตีย่า อย่าง วินิซิอุส โทเบียส, เฆซุส ฟอร์เตีย และ ดาบิด ฆีเมเนซ 

ปัจจุบัน การ์ฆาบาล กำลังจะอายุครบ 32 ปีในเดือนมกราคมและยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่มีแนวโน้มว่า เรอัล มาดริด จะผลักดันกองหลังดาวรุ่งขึ้นมาจากทีมเยาวชนหาก บาซเกซ ย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังทีมชุดขาวมีข่าวเชื่อมโยงกับ รีซ เจมส์ ของ เชลซี ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})