:::     :::

อลาบาเตือนเพื่อนเกมรับอูนิโอนไม่ง่าย

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
4,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา กองหลัง เรอัล มาดริด เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามประมาท อูนิโอน เบอร์ลิน ก่อนเกมรับมือทีมเยือนจากเยอรมนีบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธนี้

ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรียของ เรอัล มาดริด เอ่ยปากเตือนเพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ว่าเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยากก่อนทัพ 'โลส บลังโกส' จะเปิดบ้านต้อนรับทีมเยือนจากเยอรมนีบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 20 กันยายนนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อูนิโอน เบอร์ลิน ของเทรนเนอร์ อูร์ส ฟิสเชอร์ เข้าป้ายอันดับ 4 ของเวทีบุนเดสลีกาซีซั่นที่แล้วพร้อมคว้าตั๋วเข้ามาเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร พวกเขาอยู่กลุ่ม ซี ร่วมกับ เรอัล มาดริด, นาโปลี และ บราก้า โดยมีคิวลงประเดิมสนามกับทีมชุดขาวในวันพุธนี้ 

ขณะที่ อลาบา ที่เคยมีประสบการณ์เผชิญหน้ากับ อูนิโอน เบอร์ลิน หลายครั้งตอนยังค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าการรับมือทีมเยือนจากเมืองเบียร์จะไม่ใช่เกมง่ายแน่นอน หลังเคยลงดวลกับทีมของ ฟิสเชอร์ และคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวเท่านั้น 

'พวกเขามีช่วงเวลาที่พิเศษมากและคว้าตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขา พวกเขาได้เสริมความแข็งแกร่งให้พวกเขาเองในซีซั่นนี้ด้วยนักเตะชั้นนำ ผมเคยเล่นกับ อูนิโอน ตอนอยู่กับ บาเยิร์น และรู้ดีว่าเกมเหล่านี้ยากแค่ไหน' อลาบา กล่าว

อูนิโอน เบอร์ลิน มีชื่อเสียงในการเล่นเกมป้องกันที่แข็งแกร่งและเล่นเกมสวนกลับอันตรายโดยมี เควิน เบห์เรนส์ เป็นกองหน้าที่เชื่อถือได้ และทีมของ ฟิสเชอร์ ยังเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการเซ็นสัญญากับผู้เล่นประสบการณ์อย่าง เควิน โฟลลันด์ และ โรบิน โกเซนส์ รวมถึง โยซิป ยูราโนวิช ที่ย้ายมาจาก เซลติก ในช่วงเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด