:::     :::

กูลาชซี่คืนไลป์ซิกครั้งแรกในรอบเกือบหนึ่งปี

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ กูลาชซี่ นายทวารวัย 33 ปีจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ครั้งแรกในรอบ 346 วันสำหรับเกมรับมือ เอาก์สบวร์ก วันเสาร์นี้

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันว่า ปีเตอร์ กูลาชซี่ นายทวารชาวฮังกาเรียนวัย 33 ปีพร้อมหวนคืนทัพกระทิงแดงเมืองเบียร์ครั้งแรกในรอบ 346 วัน นับตั้งแต่บาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดเมื่อราว 11 เดือนก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กูลาชซี่ บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดระหว่างการลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เซลติก ในเดือนตุลาคมปี 2022 ก่อนนายทวารวัย 33 ปีจะฟื้นตัวกลับมาพร้อมเป็นแบ็คอัพของ ยานีส บลาสวิช ในเกมเปิดบ้านรับมือ เอาก์สบวร์ก บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ 

'เขาฝึกซ้อมที่ดีกับทีมมาตลอด 4 สัปดาห์ และแน่นอนว่า นอกเหนือจากข่าวที่ไม่ค่อยดีแล้ว (การบาดเจ็บของ ดาเนียล โอลโม่ กับ วิลลี่ ออร์บัน) นั่นเป็นข่าวดีจริงๆ สำหรับเราในฐานะทีม นั่นทำให้เรารู้สึกดีที่ได้รองกัปตันทีมมาอยู่กับเรา พีท พักไปนานกว่า 11 เดือนแล้ว และตอนนี้ เราได้ลงทะเบียนเขาสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว เราดีใจที่เจากลับมาอยู่กับทีม แต่เขายังต้องดำเนินการไปอีก 2-3 ขั้นตอน' โรเซ่อ กล่าว

ก่อนเทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก จะยืนยันว่า บลาสวิช จะทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งต่อไป 'ผมเชื่อว่า ยานีส เป็นคนที่เชื่อถือได้ แข็งแกร่งมากและมอบอะไรให้เรามากมายในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยที่เราไม่ต้องเริ่มคุยกันเมื่อ พีท จะกลับมา ยานีส จะอยู่ที่ประตูและมีความมั่นใจอย่างมาก เราจะสร้าง พีท ขึ้นมา และบางครั้งสถานการณ์ก็เกิดขึ้นเอง และนั่นไม่ได้หมายความว่า ยานีส จะไม่กลับมาอยู่ที่ประตูอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด