:::     :::

มาเน่ป้องสิทธิ์ผมไม่ได้พุ่งล้ม

วันจันทร์ที่ 02 เมษายน 2561
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดสังกัด ลิเวอร์พูล ไม่ทนเป็นพระอิฐพระปูนให้กองแช่งด่าอยู่ข้างเดียวกรณีพุ่งล้มเอาจุดโทษเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อเปิดซิปปากตอบโต้แล้ว

แข้งวัย 25 กะรัต กับจังหวะปัญหานาที 24 เมื่อล็อกบอลในกรอบเขตโทษฝั่งขวาแล้วโดน เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ กองหลาง พาเลซ เกี่ยวไว้ทว่า มาเน่ ดันล้มช้าจึงถูกผู้ตัดสิน นีล สวอร์บริค แจกใบเหลือฐานตบตา 

ล่าสุดแข้งเซเนกัล ยืนยันความบริสุทธิ์พร้อมชี้ว่า มีการปะทะชัดเจนต้องเป็นลูกฟาวล์พร้อมจุดโทษ "ด้วยความสัตย์จริง, ผมคิดว่ามิสเตอร์ สวอร์บริค สมควรเป่าจุดโทษ" มาเน่ กล่าวกับ นสพ. ลิเวอร์พูล เอคโค่ 

"แต่แม้เขาไม่เป่าฟาวล์ผมก็ปล่อยให้เลยตามเลย เรื่องแบบนี้เกิดได้ บางทีอาจแค่โชคร้ายมันก็ส่วนหนึ่งของฟุตบอล สิ่งที่ทำได้คือพยายามเต็มความสามารถท้ายสุดก็ยิงประตูจนได้" 


สวอร์บริค (ขวา) แจกใบเหลิือง มาเน่ เป็นของสมน้ำหน้าคุณ

ส่วนประเด็นเรื่องเจตนาทำแฮนด์บอลตัดเกมครึ่งหลังจนโดนนักเตะเจ้าถิ่นรุมกดดันผู้ตัดสินให้แจกเหลือง-แดง สตาร์หมายเลข#19 ไม่แยแส 

"ไม่กังวลเลย (จะถูกไล่ออก) แปลกใจด้วยซ้ำที่ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ เพราะในมุมมองส่วนตัว เชื่อว่าจังหวะแบบนั้นจะโดนใบแดงได้อย่างไร ก็เมื่อผมโดนอัดชัดเจน" 

ทั้งนี้เกมที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค 'หงส์แดง' ก็เป่าปากรอดตัวแซงกลับมาชนะ 2-1 จนมีเพิ่มเป็น 66 แต้ม ทิ้งห่างทีมนอกโควตา ยูฟ่า ชปล.เป็น 10 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด