:::     :::

บัลเบร์เด้หวังนีโก้อยู่กับสโมสรไปอีกนาน

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา ยืนยันว่าสโมสรวางแผนที่จะให้ นีโก้ วิลเลี่ยมส์ ตัวรุกอนาคตไกลอยู่ค้าแข้งกับสโมสรไปอีกนาน

แข้งวัย 21 ปี ถูกจับตาเรื่องอนาคตว่าจะเป็นอย่างไรจากการที่สัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง บาร์เซโลน่า ที่มีรายงานก่อนหน้านี้ว่าได้ทำการทาบทามกับเอเย่นต์ของนักเตะถึงความเป็นไปได้ในการคว้ามาร่วมทีมแล้ว

บัลเบร์เด้ ยอมรับว่าข่าวลือที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นเพราะฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของ นีโก้ แต่ไม่กังวลเรื่องอนาคตพร้อมเผยบอกว่าสโมสรวางแผนระยะยาวกับนักเตะเอาไว้แล้ว 

"ข่าวลือรอบๆ ตัวของ นีโก้ เกิดขึ้นเมื่อนักเตะทำได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแข้งอายุน้อย เพราะว่าพวกเขามีค่ามากขึ้นสำหรับศักยภาพที่พวกเขาอาจจะมีในอนาคต" บัลเบร์เด้ กล่าวกับ มุนโด้เดปอร์ตีโบ

"มันเป็นสิ่งที่ถูกลือกันไป มีการพูดคุยมากมายถึงผู้เล่นสักคน จากนั้นก็อีกคน แล้วก็อีกคน และทุกอย่างก็เงียบหายเมื่อเวลาผ่านไป  เราหวังว่า นีโก้ จะอยู่กับเราที่นี่ไปอีกนาน"

ก่อนหน้านี้ทาง นีโก้ เคยพูดถึงเรื่องการต่อสัญญากับสโมสรว่า "ทุกอย่างมีกระบวนการและเป็นไปด้วยดี ผมมีความชัดเจน ผมมีมันมาตลอด ตัวแทนของผมดูแลเรื่องนี้ แต่ทุกอย่างมีกระบวนการ สิ่งต่างๆ กำลังเป็นไปด้วยดี ผู้คนก็ไม่รีบร้อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})