:::     :::

โดเชื่อมั่นกิเลนคืนฟอร์มนัดเยือนบีจี

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทริสต็อง โด แบ็กขวา เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าผลการแข่งขัน 3 นัด ก่อนหน้านี้ไม่เป็นใจเท่าไหร่ แต่ก็หวังว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะลืมมันและกลับมาสู้ต่อ พร้อมทั้งยังเชื่อมั่นว่าทัพกิเลนผยองมีศักยภาพพอที่จะหวนคืนสู่ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในการบุกเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้

ยอดทีมแห่งย่านแจ้งวัฒนะเตรียมตัวกลับมาลงสนามในศึก ไทยลีก ซีซั่น 2023-24 อีกครั้ง หลังจากหยุดพักเบรกทีมชาติไปร่วม 2 สัปดาห์ โดยมีคิวบุกไปเยือนถิ่นกระต่ายแก้ว ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง
แนวรับดีกรีทัพช้างศึกกล่าวว่า "เรารู้ดีว่าผลการแข่งขันอาจจะไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่เราต้องลืมมันให้เร็วที่สุด แล้วกลับมามุ่งมั่นและเดินหน้ากันต่อ ทว่ามีสิ่งหนึ่งที่ผมบอกคุณได้ คือเราทุกคนในทีมต่างเชื่อมั่นในศักยภาพที่มี ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าเราจะหวนคืนสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง"
"บีจี ปทุม คือทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราเองก็มีดีของเรา บนหน้ากระดาษ พวกเขาอาจจะดูเหนือกว่า แต่ฟุตบอล เมื่อลงสนามไปแล้ว ทุกอย่างคือเท่ากัน"
"เกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่ๆ เมืองทอง จะเล่นในแบบที่เคยเล่นมาตลอด ถามว่าเรากดดันไหมกับการมาเยือนครั้งนี้ ผมคิดว่าไม่นะ เพราะเราจะเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุขเช่นเคย"
สำหรับ เมืองทอง จะออกไปเยือน บีจี ปทุม ในวันเสาร์ ที่ 16 กันยายน 2023 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY, True Ball Thai และ 3BB GIGA TV
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด