:::     :::

เป๊ปชี้ตอนนี้ทีมแทบขาดอัลวาเรซไม่ได้แล้ว

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
3,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่าตอนนี้ ฮูเลียน อัลวาเรซ ตัวรุกของทีมแทบจะเป็นผู้เล่นที่สโมสรจะขาดไม่ได้ไปแล้ว

"เรือใบ" บุกเอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังถูกเจาะตาข่ายไปก่อน โดยทาง อัลวาเรซ เป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วยแม้ว่าจะเดินทางไกลไปรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่า ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ มาก็ตาม

นายใหญ่ชาวสเปน ชื่นชม อัลวาเรซ ที่อยู่ในสนามเต็ม 90 นาที พร้อมกับทำ 2 แอสซิสต์ ว่ามีความสำคัญกับสโมสรอย่างมากและแทบจะเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว

"เรามีความไม่แน่ใจเพราะเขาเดินทางมาจาก โบลีเวีย พร้อมกับความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง เขาดูเหนื่อยมากเมื่อวันก่อน" เป๊ป กล่าว

"เขารู้สึกดีขึ้น และเราได้คุยกับเขาเมื่อคืนนี้ (คืนก่อนเกม) และเขาบอกว่าเขารู้สึกดี เขาเรียนรู้มากมายกับการเคลื่อนไหวในพื้นที่แคบ เขาคือภัยคุกคามทั้งการทำประตูและแอสซิสต์ รวมถึงวิธีการทำงาน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เขาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว"

"กุนโด้ (อิลคาย กุนโดอาน) ย้ายออกไป และน่าเสียดายที่ เควิน (เดอ บรอยน์) ได้รับบาดเจ็บ, เขาได้รับโอกาสและทำได้ดี ตอนนี้เขาแทบเป็นคนที่ตัดออกจากทีมไม่ได้เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด