:::     :::

ภานุเดชเอ็นเข่าขาดชวดช่วยปราการ4-6เดือน

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หายไวไวนะ!! "นุ" เอ็นไขว้หน้าเข่าขวาขาดพัก 4-6 เดือน

ควันหลงจากเกมที่ สมุทรปราการ ซิตี้ บุกไปชนะ คัสตอม ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมที่ 5 ของไทยลีก 2 เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าวเขามีอาารบาดเจ็บที่เข่าขวา จนต้องถูกถอดออกมาใน น.29 และส่ง กฤษฏา ศรีวินิตย์ ลงไปแทน
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ทีมแพทย์ของสโมสร ได้พาจอมทัพร่างเล็กจากอำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ไปทำการ MRI อย่างละเอียดที่เข่าขวา พบว่าเอ็นไขว้หน้าฉีก ทำให้เขาต้องพักอย่างต่ำถึง 4-6 เดือนเลยทีเดียว
โดย "เดอะบิ๊ก"สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสร ออกมาโพสต์ถึงดาวเตะรายนี้ เพื่อเป็นการให้กำลังใจว่า “ผมได้เจอน้องครั้งแรก ช่วงกลางปี 2021 ที่แพร่ฯ.. รู้สึกแปลกใจในความเป็นคนตัวเล็กแต่หัวใจใหญ่ แถมเล่นฟุตบอลในรูปแบบที่ผมชื่นชอบ มองดูเผินๆ คล้าย “อิเนียสต้า” แถมลูกขยัน วิ่งไม่มีหมด (ถ้าตะคริวไม่ถามหา) จากนั้นผมจึงได้ชักชวนน้องมาร่วมงานกัน จาก ตจว เข้าเมืองกรุง มุ่งมายังถิ่นสมุทรปราการฯ”
“ระยะเวลามากกว่า 2 ปีแล้ว ที่เราได้รู้จักกัน น้องไม่เคยมีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเรื่องในสนามหรือนอกสนามแข่งขัน เงินเดือนออกตรงเวลาหรือไม่ เงินเดือนจะมากหรือน้อยแค่ไหน น้องไม่เคยขอเจรจาหรือต่อรอง!! แถมยังพร้อมยืนแถวหน้าสุด (ไม่ใช่เพราะตัวเล็กนะครับ) ในการแสดงออกถึงตัวตนและภาวะความเป็นผู้นำยามที่ทีม “แพ้” 
“2 สัปดาห์ก่อน ผมได้ post เรื่องการตัดสินใจของตัวผมเองว่าจะอยู่หรือไปจากสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ ซิตี้ บ้านใหม่ผมหลังนี้.. น้องเป็นคนแรกที่ทักมาหาผม และนั่นทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก เพราะผมเอง เบื้องหน้าแทบจะไม่ได้สนทนาใดๆ กับน้องเลย”
“จนถึงการแข่งขันเมื่อวานนี้.. CT vs SPCT น้องได้ประสบอุบัติเหตุ และจากผลการตรวจจาก รพ กรุงเทพ เช้าวันนี้ น้องเอ็นไขว้หน้า ACL ขาด ต้องผ่าตัดด่วนและพักรักษาตัวประมาณ 4-6 เดือน!!”
“หลังเกมส์การแข่งขันเมื่อคืนวาน หลายคนทักผมว่า ทำไมดูผมไม่ค่อยยิ้มหรือแสดงออกถึงความดีใจกับชัยชนะที่ทีมเราได้รับ.. คำตอบที่ผมให้ได้คือ น้องชายผมคนหนึ่งที่ผมรัก ได้รับบาดเจ็บหนัก ซึ่งนั่นเองทำให้ผมรู้สึกเสียใจที่สุด”
“วันนี้ น้องส่งข้อความหาผมอีกครั้ง เพื่อขอโทษที่คงช่วยทีมเราไม่ได้ไปอีกหลายเดือน..”
“เพราะมรึง!!! ไอ้น้องชาย นายภาณุเดช ใหม่วงค์ หรือไอ้ณุ ของพวกเรา.. มรึงทำให้กรูได้เห็นและได้ตระหนักถึงความสำคัญของคำว่า ‘spirits’ และเพราะมรึง กรูจึงตัดสินใจ กด 1 และจะสู้ต่อไปกับทีมแทนมรึง รอวันมรึงกลับมา และสุดท้าย กรูจะสู้กับทีมสมุทรปราการ ซิตี้ ต่อไป เพราะหัวใจคนตัวเล็กแบบมรึง ที่มันยิ่งใหญ่กว่าคนตัวใหญ่หลายๆ คนที่กรูเคยรู้จักมา!! แถมท้ายด้วยว่า กรูจะไม่แสดงความอ่อนแอ หรือ ท้อแท้ ให้พวกมรึงเห็นอีกต่อไปอย่างแน่นอน!!”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด