:::     :::

'เอลราฟา'สร้างสถิติที่ไม่ต้องการกับเซลต้า

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซลต้า บีโก้ พ่ายคารังต่อ มายอร์ก้า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัยในบ้านตลอด 3 เกมแรกในซีซั่นนี้เป็นสถิติแย่สุดเทียบเท่ายุคของ เอดูอาร์โด้ กูเด็ต

ราฟาเอล เบนีเตซ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เซลต้า บีโก้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาต่อจาก คาร์ลอส คาร์วัลญาล พร้อมความคาดหวังว่าทีมดังเมืองบีโก้จะดีขึ้นภายใต้โค้ชมากประสบการณ์ แต่ตอนนี้พวกเขามีเพียง 4 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัดแรกของซีซั่นพร้อมสร้างสถิติเลวร้ายเทียบเท่าของสโมสร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซลต้า บีโก้ ออกสตาร์ทซีซั่น 2023-2024 อย่างน่าผิดหวังเก็บได้เพียง 4 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด หลังการปราชัยคารังต่อ มายอร์ก้า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทั้ง 4 แต้มที่เก็บได้มาจากการลงเล่นนอกบ้านทั้งหมด (เสมอ เรอัล โซเซียดาด 1-1 และชนะ อัลเมเรีย 3-2) 

ทีมของ 'เอล ราฟา' พ่ายแพ้จากการลงเล่นในบ้านทั้ง 3 นัดต่อ โอซาซูน่า (0-2), เรอัล มาดริด (0-1) และ มายอร์ก้า (0-1) ซึ่งเป็นสถิติแย่สุดของสโมสรเทียบเท่าผลงานของ เอดูอาร์โด้ กูเด็ต ที่เคยนำทีมดังเมืองบีโก้ปราชัยคาถิ่นตลอด 3 เกมแรกของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ก่อน เบนีเตซ จะทำสถิติเทียบเท่าผลงานแง่ลบดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด