:::     :::

ร็อดเจอร์สตั้งเป้ากลับมาเล่นกับเจ็ตส์อีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีขึ้นหลังผ่านขั้นตอนการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายและตั้งเป้าหมายหวนกลับมาสวมเสื้อแข่ง นิวยอร์ค เจ็ตส์ ลงสนามอีกครั้ง

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตั้งเป้าหวนกลับมาสวมชุดแข่งของ 'แก๊งค์ กรีน' อีกครั้ง หลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายลุล่วงด้วยดีและจะเข้าสู่ขั้นตอนบำบัดต่อไป เพียงแต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายยาวนานเพียงใดก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ความเศร้ามากมาย, น้ำตาไหลมากมาย, ความคับข้องใจมากมาย, ความโกรธ, อารมณ์ร่วมต่างๆมากมาย แต่พระอาทิตย์ขึ้นในวันต่อไป และผมพบว่าตัวเองอยู่ใน แอลเอ เข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันพุธ และตั้งแต่นั้นมา ผมก็รู้สึกดีขึ้น' ร็อดเจอร์ส โพสต์ข้อความ

ร็อดเจอร์ส เผยเพิ่มเติมว่าเขาได้รับข้อความสนับสนุนนับไม่ถ้วนจากเพื่อนร่วมทีมทั้งในอดีตและปัจจุบัน รวมถึงบรรดาผู้เล่นที่เคยได้รับบาดเจ็บคล้ายๆกัน ก่อนจะเสริมว่าเขารู้ทันทีว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้เขาต้องปิดฉากซีซั่นก่อนเวลาอันควร ซึ่งเป็นการทำลายการมองโลกแง่ดีตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลของ เจ็ตส์ นับตั้งแต่เขาประกาศความตั้งใจว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ 'แก๊งค์ กรีน' แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปียืนยันว่าเขาจะกลับมาสวมชุดแข่งของ เจ็ตส์ อีกครั้ง 

'มีแนวคิดที่แตกต่างกันมากมายเกี่ยวกับระยะเวลารวมของการบำบัด ผมคิดว่าสิ่งที่ผมอยากพูดคือ เพียงเพราะไม่มีใครเคยทำด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งไม่ได้หมายความว่ามันเป็นไปไม่ได้' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'แน่นอนว่าผมมีอัตราต่อรองบางอย่างซ้อนกันตามอายุ แต่ผมชอบมัน ซ้อนอัตราต่อรองทั้งหมดกับผมแล้วดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น' 

'ความมุ่งมั่นและความทุ่มเททั้งหมดของผมคือการได้รับข้อมูลมากที่สุดและเพิ่มสิ่งที่ผมได้รวบรวมไว้แล้วเป็นแผนการบำบัดที่ดี ผมคิดว่าอาจทำให้บางคนรู้สึกตกใจ'

เจ็ตส์ จะเดินหน้าต่อไปโดยไม่มี ร็อดเจอร์ส และอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 อย่าง แซ็ค วิลสัน จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังได้เรียนรู้จาก ร็อดเจอร์ส ตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่ง ร็อดเจอร์ส มั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องจะทำได้ดีเช่นกัน

'ใช่, ผมมั่นใจในตัว แซ็ค มาก และผมคิดว่าเขาก็มั่นใจในตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'มันเป็นช่วงปิดฤดูกาลที่สำคัญมากสำหรับเขา สำคัญมาก ผมคิดว่าจะต้องเรียกความมั่นใจของเขากลับมา และสามารถทำงานในสิ่งพื้นฐานเล็กๆน้อยๆ ที่ผมคิดว่าคุณได้เห็นในช่วงปรีซีซั่นและเห็นได้ชัดอีกคืนหนึ่งในวันจันทร์ แต่ผมหมายถึงจริงๆ ผมหวังว่าเขาจะมีเวลา 2-3 ปีในการนั่งพักและผ่อนคลาย แต่บางครั้งชีวิตก็ดำเนินไปเช่นนั้น มันทำให้คุณรู้สึกแย่'

'เราทั้งสองคนไม่คิดว่านั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ แน่นอนว่าเขากอดกันก่อนเกม แล้วพูดว่า 'ผมรักคุณ' และพูดว่า 'แทบรอไม่ไหวที่จะเห็นคุณเล่นที่นั่น' และผมเป็นคนที่ดูเขาเล่นหลังเพลย์ที่ 4 แต่ผมตื่นเต้นกับเขา เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม ผมกำลังดึงเขามา ผมจะพูดคุยกับเขา' ร็อดเจอร์ส กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด