:::     :::

คุ้กส์พลาดลงเล่นเกมรับเจ็ตส์หลังเอ็นเข่าแพลง

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนดิ้น คู้กส์ ไม่น่าจะมีส่วนร่วมกับเกมรับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เนื่องจากปีกนอกวัย 29 ปีมีอาการเอ็นยึดเข่าแพลงจากเกมเปิดซีซั่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอสอ้างจากแหล่งข่าวระบุว่า แบรนดิ้น คู้กส์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 29 ปีบาดเจ็บเอ็นยึดเข่าตรงกลางข้างหนึ่งแพลงเล็กน้อยจากเกมเปิดซีซั่นที่บุกขย่ม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 40-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

คู้กส์ รับบอล 2 ครั้ง ระยะ 22 หลาในการลงเล่นเกมแรกฐานะ คาวบอยส์ โดยสนาม 34 จาก 58 สแน็ปทีมบุก มากสุดอันดับ 4 ในบรรดาปีกนอกและรันนิ่งแบ็กของ ดัลลาส ในเกมเปิดฤดูกาลที่นิวยอร์ค 

ปีกนอกวัย 29 ปีไม่ได้ลงซ้อมในสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากต้องพักฟื้นฟูร่างกายที่ข้างสนาม แม้ คู้กส์ จะเผยว่าเขาสบายดีและกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาจะกลับไปลงฝึกซ้อมได้ก็ต่อเมื่อไม่มีข้อจำกัด ก่อนแหล่งข่าวจะยืนยันกับ เชฟเตอร์ ว่า คู้กส์ จะพลาดการลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ 

การขาดหายไปของ คู้กส์ นั่นหมายความว่า คาวบอยส์ จะสลับใช้งาน เจเล็น ทอลเบิร์ต, เควอนเท เทอร์พิน และ เจเล็น บรู้กส์ ที่ไม่ได้ลงเล่นสัปดาห์ที่แล้วลงเล่นเคียงข้าง ซีดี แลมบ์ และ ไมเคิ่ล แกลลัป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด