:::     :::

อีสโก้หวังการต้อนรับอบอุ่นจากแฟนมาดริด

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อ เรอัล มาดริด และคาดหวังถึงการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนทีมชุดขาวสำหรับการกลับมาเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในอนาคต

อีสโก้ อาลาร์กอน เพลย์เมกเกอร์วัย 31 ปีของ เรอัล เบติส เปิดเผยว่าเขายังมีความรักและความเคารพต่อแฟนบอล เรอัล มาดริด และสโมสร พร้อมคาดหวังถึงการต้อนรับที่อบอุ่นในการกลับไปเยือนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ฐานะแข้งเบตีโก้ในช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมหลงใหลในอาชีพของผม การเล่นฟุตบอลคือสิ่งที่ผมรัก เมื่อผมตัดสินใจหยุดสัก 2-3 เดือน ผมก็ทำเพื่อเตรียมตัวให้ดีขึ้นกว่าที่เคยในทุกระดับ' 

'ผมทำงานหนัก แต่ผมตั้งเป้าหมายเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมมีความกระหาย ความทะเยอทะยาน และความสามารถในฟุตบอล คุณสามารถมีเกมที่ดีขึ้นหรือแย่ลง แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องการแสดงความมุ่งมั่นและความปรารถนาที่จะช่วยทีม' อีสโก้ กล่าว

มิดฟิลด์วัย 31 ปีแยกทางกับ เรอัล มาดริด หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ เซบีย่า แบบไม่มีค่าตัว ซึ่ง อีสโก้ ยอมรับว่าเขาควรจะย้ายออกจากมาดริดเร็วกว่านั้น 

'ผมไม่รู้สึกว่าผมได้รับการปฏิบัติแบบไม่ยุติธรรมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แม้ว่าผมคิดว่าผมควรจะได้เล่นมากกว่านี้ก็ตาม ฟุตบอลมีความซับซ้อนและคุณต้องรู้วิธีปรับตัวให้เข้ากับแต่ละสถานการณ์ ผมเลือกที่จะโฟกัสไปที่สิ่งที่ผมสามารถทำได้เพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆมากกว่าสิ่งที่คนอื่นสามารถทำได้'

'ผมพยายามทำให้ดีที่สุดมาตลอด (ที่ เรอัล มาดริด) แม้ว่าบางทีผมควรจะออกจากทีมเร็วกว่านี้เพราะสถานการณ์ของผมใกล้จะสิ้นสุดการอยู่ที่นั่น' อีสโก้ กล่าว

แม้ว่าจะมีความผิดหวังในอาชีพค้าแข้งที่ เรอัล มาดริด แต่ อีสโก้ ไม่รู้สึกโกรธเคืองแต่อย่างใดและมิดฟิลด์วัย 31 ปียังคาดหวังถึงการต้อนรับที่ดีจากแฟนมาดริดเมื่อเขากลับไปเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเดือนพฤษภาคมศกหน้า 

'ผมอยากได้การต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ เพราะ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่สำคัญสุดในอาชีพนักกีฬาของผม ผมจะรักและเคารพพวกเขาและสโมสรตลอดไป'

'ถ้า เบติส ไม่สามารถคว้าแชมป์ ลา ลีกา ผมหวังว่า เรอัล มาดริด จะทำสำเร็จ' มิดฟิลด์วัย 31 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด