:::     :::

สื่อคาดชีฟส์ไม่ติดแท็กโจนส์ซัมเมอร์ปีหน้า

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ มีแนวโน้มกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่น 2023 หาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ไม่ทำข้อตกลงระยะยาวกับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดว่าจะไม่ติดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก กับ คริส โจนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2024 ที่มีราคาประมาณ 32 ล้านเหรียญสหรัฐ เนื่องจากสถานการณ์เพดานเงินเดือนของทัพหัวหน้าเผ่าในปีหน้าจะไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาดำเนินการเรื่องดังกล่าว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โจนส์ จะลงเล่นเกมแรกของซีซั่น 2023 หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปี เซ็นสัญญาหนึ่งปีที่แก้ไขแล้วที่มีโบนัสสร้างแรงจูงใจ 6.75 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากจากเงินเดือนพื้นฐาน 19.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และยังไม่ปิดกั้นการติด แฟรนไชส์ แท็ก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ด้วย 

อย่างไรก็ตามการติดแท็กกับ โจนส์ จะมีมูลค่าประมาณ 32 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับทัพหัวหน้าเผ่าที่จะดำเนินการเรื่องดังกล่าว เนื่องจากสถานการณ์เพดานเงินเดือนในปี 2024 ที่ แคนซัส ซิตี้ ต้องตรวจสอบภาระผูกพันตามสัญญาของพวกเขา โดยจะต้องมีการปล่อยตัวหรือปรับโครงสร้างสัญญาของผู้เล่นจำนวนมากเกินไปเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดแท็กกับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปี

ดังนั้นหากไม่มีการทำข้อตกลงระยะใหม่เกิดขึ้นระหว่าง ชีฟส์ กับ โจนส์ นั่นหมายความว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์แบบไม่มีข้อจำกัดหลังจบฤดูกาล 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด