:::     :::

มาเรียโน่ยันไม่เสียใจที่กลับมาดริดปี2018

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเรียโน่ ดีอาซ ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ตัดสินใจย้ายกลับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และกลายเป็นแข้งที่ถูกลืมตลอด 5 ปีที่ผ่านมาจนกระทั่งมาเซ็นสัญญากับ เซบีย่า ช่วงซัมเมอร์นี้

มาเรียโน่ ดีอาซ กองหน้าวัย 30 ปีของ เซบีย่า ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่เลือกย้ายจาก ลียง หวนคืน เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่ไม่มีบทบาทกับทีมชุดขาวตลอด 5 ปีจนกระทั่งแยกทางกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ เด เซบีย่า' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มาเรียโน่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปค้าแข้งกับ ลียง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการยิง 21 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 48 เกม ก่อนทีมชุดขาวจะดึงหัวหอกโดมินิกันหวนคืนสโมสรอีกครั้ง หลังการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทว่า มาเรียโน่ ไม่ได้สร้างผลกระทบต่อทีมอย่างที่คาดหวัง แต่กองหน้าวัย 30 ปียืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ตัดสินใจกลับมาดริด 

'ผมตัดสินใจในตอนนั้น ไม่ว่า คริสเตียโน่ จะจากไปหรือไม่ก็ตาม การตัดสินใจครั้งนั้นที่จะกลับไปที่นั่นเกิดขึ้นแล้ว และผมไม่เสียใจอย่างแน่นอน' มาเรียโน่ ยืนยัน

กองหน้าวัย 30 ปี เปิดเผยเพิ่มเติมว่าตอนนี้เขามีความสุขดีกับชีวิตที่ เซบีย่า 'ท้ายที่สุดแล้ว ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นกับ เซบีย่า ซึ่งเป็นเป้าหมายของผม'

มาเรียโน่ ยังกล่าวถึงการขาดเวลาลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสลงสนามเพียง 84 เกมและส่วนใหญ่เป็นสำรองตลอด 5 ปีที่ผ่านมาว่า 'ใช่, มีทุกอย่างเล็กๆน้อยๆ แน่นอนว่ามีการแข่งขันสูง ขาดโอกาส ขาดความต่อเนื่อง ในช่วงเวลาสำคัญก็มีการบาดเจ็บ'

'ผมได้เรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมทุกคน จาก (คาริม) เบนเซม่า และจากคนอื่นๆ ในการฝึกซ้อม ในการแข่งขันที่ผมเคยเล่น คุณมักจะเรียนรู้สิ่งต่างๆ การเคลื่อนไหวจากทุกคน' กองหน้าวัย 30 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด