:::     :::

ไลป์ซิกวางแผนยืดสัญญากับสามแข้งประสบการณ์

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมิล ฟอร์สเบิร์ก เป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นประสบการณ์ร่วมกับ ยุสซุฟ โพลเซ่น และ เควิน คัมเพิ่ล ที่ แอร์เบ ไลป์ซิก วางแผนขยายสัญญาเพิ่มเติม

'บิลด์' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก วางแผนทำข้อตกลงใหม่กับสามผู้เล่นประสบการณ์ทั้ง ยุสซุฟ โพลเซ่น, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และ เควิน คัมเพิ่ล ซึ่งถือเป็นผู้นำสำคัญของทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ทั้งในและนอกสนาม 

ทั้ง โพลเซ่น, ฟอร์สเบิร์ก และ คัมเพิ่ล กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่ง แอร์เบ ไลป์ซิก คาดหวังจะสามารถย้ายสัญญากับสามแข้งประสบการณ์ โดยรายงานจากบิลด์ระบุว่า ฟอร์สเบิร์ก เตรียมทำข้อตกลงใหม่ 1 ปีพร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 2 ปี แต่สโมสรยังไม่เริ่มต้นหารือกับ โพลเซ่น และ คัมเพิ่ล เรื่องการขยายสัญญา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคยทาบทาม โพลเซ่น ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ แอร์เบ ไลป์ซิก ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมเสือใต้ และตอนนี้ทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ต้องการทำให้แน่ใจว่ากองหน้าทีมชาติเดนมาร์กจะปักหลักกับสโมสรในระยะยาวและคาดว่าการเจรจากับนักเตะจะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆนี้ 

สำหรับ คัมเพิ่ล ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นสมาชิกคนสำคัญของ แอร์เบ ไลป์ซิก หลัง โรเซ่อ เลือกเขาสวมปลอกแขนกัปตันทีมในช่วงที่ วิลลี่ ออร์บัน และ ปีเตอร์ กูลาชซี่ ไม่ได้ลงสนาม และคาดว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับนักเตะจะเริ่มต้นขึ้นในเร็ววันนี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด