:::     :::

'พอช'เข้าใจแฟนโห่ใส่หลังแค่เจ๊าบอร์นมัธ

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี เข้าใจที่แฟนบอลโห่ใส่หลังทำได้แค่บุกเสมอ บอร์นมัธ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส" เก็บได้แค่คะแนนเดียวจากเกมล่าสุด ทำให้ 5 เกมแรกในลีกซีซั่นนี้ชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น สร้างความไม่พอใจต่อแฟนบอลที่โห่ใส่ทีมหลังจบเกมล่าสุด ซึ่งทาง โปเช็ตติโน่ ก็เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับความคาดหวังของแฟนๆ

"ผมคิดว่าแฟนๆ รู้ดีว่าถ้าคุณทุ่มเงินขนาดนั้น มันจะเป็นที่พูดถึงในสื่อ โอเค มันเป็นเรื่องจริง แต่นี่คือความคาดหวัง ถ้าไม่ชนะก็เป็นเรื่องปกติที่แฟนบอลจะไม่พอใจ แต่สิ่งที่ผมจะบอกแฟนๆ ได้ก็คือสถานการณ์ เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ความจริงเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้" โปเช็ตติโน่ กล่าว

"เรามีนักเตะบาดเจ็บมากเกินไป แน่นอนเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งหากทุกคนพร้อม แม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล ทุกทีมที่มีสถานการณ์ปกติและทุกคนฟิตพร้อม สามารถสู้เพื่อทุกการแข่งขันได้"

"ทำไมมันถึงแตกต่างสำหรับเรา? มันเป็นเพราะอะไร? เรามีทีมที่ไม่สมบูรณ์มาตั้งแต่ต้นฤดูกาล เราทำอะไรได้ล่ะ? สำหรับผม ผมไม่มีอะไรจะพูด แฟนบอลจะทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร เรามีความเชื่อที่แข็งแกร่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด