:::     :::

ดีบาล่าเผยในทีมโรม่าไม่มีความเห็นแก่ตัว

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าของ โรม่า เผยว่าในสโมสรไม่มีความเห็นแก่ตัวของผู้เล่น พร้อมชี้ว่าใครก็สามารถรับหน้าที่ยิงจุดโทษให้หากรู้สึกว่าต้องการ

"หมาป่า" ระเบิดฟอร์มเยี่ยมด้วยการถล่ม เอ็มโปลี 7-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการคว้าชัยเกมแรกในซีซั่นนี้ โดยทั้ง 7 ประตูมีแค่ ดีบาล่า ที่ทำได้ 2 ลูก ส่วนที่เหลือมาจากนักเตะไม่ซ้ำหน้าทั้ง เรนาโต้ ซานเชส, อัลแบร์โต้ กราสซี่ (เข้าประตูตัวเอง), ไบรอัน คริสตานเต้, โรเมลู ลูกากู และ จานลูก้า มันชินี่

ทาง ดีบาล่า แฮปปี้กับผลงานของทีมพร้อมบอกว่าในทีมไม่มีใครเห็นแก่ตัว แม้เจ้าตัวจะยิงจุดโทษเป็นประตูแรกของเกมนี้ แต่ก็บอกว่าหากใครรู้สึกว่าพร้อมยิงก็จะได้รับหน้าที่ไป

"แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องสื่อสาร เปลี่ยนแปลงบางอย่างและพวกเราพยายามเสียสละด้วยการให้อะไรที่มากกว่านี้ ผมคิดว่าเราทำมันในค่ำคืนนี้" ดีบาล่า กล่าวกับ DAZN

"ผมมีความสุขกับการมาของ ลูกากู, อัซมูน, เอ็นดิคก้า และนักเตะใหม่ทุกคน ผมได้คุยกับโค้ชและพยายามรักษาร่างกายให้สมบูรณ์อีกครั้งในช่วงเบรกทีมชาติ วันนี้ผมรู้สึกดีเลย"

"ที่นี่ไม่มีความเห็นแก่ตัว ใครก็ตามที่รู้สึกว่าอยากยิงจุดโทษก็รับหน้าที่ไป ดังนั้นผมจะเป็นคนยิง และบางครั้งก็เป็นเพื่อนร่วมทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด