:::     :::

'เชฟยู'ชะลอแผนดึงไวล์เดอร์กลับมาคุมทัพ

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชะลอการตัดสินใจดึงตัว คริส ไวล์เดอร์ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง เพราะสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีการพิจารณาและทาบทาม ไวล์เดอร์ ให้กลับมาคุมทัพอีกครั้ง หลังจากผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน พอล เฮคกิงบอททอม เริ่มต้นฤดูกาล 2023-24 ในพรีเมียร์ลีกแบบกระท่อนกระแท่น

รายงานข่าวระบุว่า ผู้บริหารของสโมสร เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พิจารณาอนาคตของ เฮคกิงบอททอม ตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อนแล้ว หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยการแพ้ 3 เกมรวดต่อ คริสตัล พาเลซ 0-1 (เหย้า), น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-2 (เยือน), แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 (เหย้า)
ขณะเดียวกัน ก็พิจารณาทาบทาม ไวล์เดอร์ กลับมาคุมทัพอีกครั้ง หลังเคยคุมทัพ เดอะ เบลดส์ ระหว่างปี 2016-2021 พาทีมเลื่อนชั้นจากลีกวันตั้งแต่ปีแรก และขยับจากแชมเปี้ยนชิพขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2019 มีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2019-20 ที่จบสูงถึงอันดับ 9 พรีเมียร์ลีก
อย่างไรก็ตาม สถานการณ์เริ่มเปลี่ยนแปลงไป หลังจาก เฮคกิงบอททอม พาทีมเก็บคะแนนแรกในเกมที่ 4 พรีเมียร์ลีกที่เปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ทำให้สถานะผู้จัดการทีมในถิ่น บรามอลล์ เลน ดูเหมือนจะปลอดภัยขึ้นแล้ว
และแม้เกมล่าสุดบุกแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 แต่ผู้บริหารของสโมสรเริ่มมองเห็นความแข็งแกร่งของทีมที่มีมากขึ้นสำหรับการต่อสู้เพื่ออยู่รอดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ จึงชะลอแผนการดึงตัว ไวล์เดอร์ กลับมาคุมทีมออกไปก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด