:::     :::

ส.บอลตุรกีใส่ชื่อเลิฟ,มอนเตลล่าอยู่ในลิสต์

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอัคคิม เลิฟ กับ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เป็นสองโค้ชที่อยู่ในลิสต์เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติตุรกี

สหพันธ์ฟุตบอลตุรกี เพิ่งตัดสินใจปลด สเตฟาน คุนท์ซ โค้ชชาวเยอรมัน ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติตุรกีไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นผลมาจากผลการแข่งขันในเดือนกันยายนที่ไม่น่าประทับใจ

ทีมของ คุนท์ซ ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ อาร์เมเนีย 1-1 เกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 8 กันยายน แม้สถานการณ์เวลานี้ ตุรกี ยังอยู่อันดับสองของกลุ่มดี มี 10 คะแนนเท่ากับจ่าฝูง โครเอเชีย แต่ถูกสองทีม อาร์เมเนีย กับ เวลส์ ตามหลังมากระชั้นที่ 7 คะแนนเท่ากัน
ขณะเดียวกัน ผลการแข่งขันเกมถัดมา ซึ่งเป็นเกมอุ่นเครื่อง ตุรกี แพ้ต่อ ญี่ปุ่น 2-4 ที่สนามกลางประเทศเบลเยียม ทำให้บอร์ดบริหารของสหพันธ์ฯ มีมติให้เกิดการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเฮดโค้ชขึ้น ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญสองเดือนสุดท้ายของรอบคัดเลือก
DHA สื่อตุรกี รายงานว่า เลิฟ เป็นหนึ่งในตัวเต็งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติตุรกี จากประสบการณ์การคุมทีมชาติเยอรมนีมาเกือบๆ 15 ปี เป็นสถิติคุมทีมชาติยาวนานที่สุดของยุโรป โดยปัจจุบันโค้ชวัย 63 ปีว่างงานนับตั้งแต่จบศึกยูโร 2020 เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2021
อีกคนที่มีเอี่ยวด้วยคือ มอนเตลล่า ที่ นิโคโล่ ชีร่า นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลตุรกี ได้ติดต่อทาบทามไปแล้ว หลังจากแยกทางกับ อาดาน่า เดเมียร์สปอร์ สโมสรในซูเปอร์ลีก ตุรกี ที่คุมทัพมาสองปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด