:::     :::

ทูอาพอใจนำดอลฟินส์โค่นเพเทรียตส์ครั้งแรก

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วิ่งทะลวงแนวป้องกันของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทำ 2 ทัชดาวน์นำ ไมอามี่ ดอลฟินส์ บุกคว้าชัยสำเร็จ

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ พอใจกับผลงานเกมล่าสุดที่บุกชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 24-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นทำให้จอมทัพทีมโลมาทำสถิติ 5-0 ในการเผชิญหน้ากับทัพนักรบกู้ชาติของเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ทาโกไวลัว ขว้างคอมพลีต 21 จาก 30 ครั้ง ระยะ 249 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ โดยขว้างให้ปีกนอก ทายรีก ฮิลล์ ทำสกอร์ระยะ 2 หลา ส่วนอีกสองทัชดาวน์เป็นผลงานของรันนิ่งแบ็ก ราฮีม มอสเทิร์ต ก่อนทีมโลมาจะคว้าชัยชนะเหนือ เพเทรียตส์ สำเร็จ 

'มันไม่เคยเป็นเรื่องของผมเลย' ทาโกไวลัว กล่าว 'ทุกครั้งที่เราเผชิญหน้ากับทีมของโค้ช เบลิชิค มันเป็นความท้าทายเสมอ และเรารู้ว่าเราจะทำให้ดีที่สุด เราจะนำพวกเขาไปไม่ว่าพวกเขาจะมาอย่างไร'

ขณะที่ มอสเทิร์ต ถือบอลวิ่ง 18 ครั้ง ระยะ 121 หลา และทำ 2 สกอร์กล่าวว่า 'ระยะหนึ่งร้อยหลานั้นยากที่จะมาถึง โดยเฉพาะในลีกที่มีการขว้างบอล นั่นหมายความว่าทุกอย่างดำเนินไปตามแรงขับเคลื่อนทั้งหมด'

ดอลฟินส์ มีโอกาสเริ่มต้นซีซั่นด้วยสถิติ 3-0 ติดต่อกันเป็นครั้งที่สองภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คแดเนียล เมื่อทีมโลมาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ เพเทรียตส์ สถิติ 0-2 ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2001 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่สองของ เบลิชิค ที่ออกสตาร์ทด้วยผลงานดังกล่าว

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก เพเทรียตส์ ขว้างคอมพลีต 31 จาก 42 ครั้ง ระยะ 231 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เสีย 4 แซ็คและมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 84.5 เผยว่า 'แค่ไม่ใช่วันของเรา ไม่ใช่วันของเราในช่วง 2 สัปดาห์ที่่ผ่านมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด